ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ก้อย-รัชวิน” และ “พีค-ภัทรศยา” กับทางออกเมื่อเจอ “รัก/สาม/เศร้า”

“ก้อย-รัชวิน” และ “พีค-ภัทรศยา” กับทางออกเมื่อเจอ “รัก/สาม/เศร้า”

Posted 09/10/2010 by nurnia

 

ก้อย - รัชวิน -พีค-ภัทรศยา - นิตยสาร MARS
กลายเป็นสองนางเอกจอเงิน ที่กำลังมาแรงจนแฟนหนังไทยจับตามองมากที่สุดไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่กราฟชีวิตบนถนนสายบันเทิงเติบโตพรวดพราด นับจากนางแบบ ดีเจ นางเอกซิทคอม และนางเอกภาพยนตร์ ตามลำดับ ขณะที่สาวน้อยอีกคนที่พีคไม่แพ้กัน คือ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่โด่งดังมาจากบทบาท ‘น้ำปั่น’ในภาพยนตร์เรื่อง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

วันนี้ก่อนจะตีตั๋วเข้าโรงดูหนังเรื่อง“รัก/สาม/เศร้า” ที่ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” แห่งค่ายจีทีเอช เลือกทั้งคู่มาถ่ายทอดความรู้สึกมุมมองความรักระหว่างมิตรภาพ ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ มาสัมผัสมุมมองความรักของคลื่นลูกใหม่ที่วันนี้พลิกบทบาทต่างไปจากภาพยนตร์ เรื่องแรกมาเล่นกับความรู้สึก และอารมณ์ ได้อย่างน่าค้นหาก่อนดีไหม

“อยากบอกว่าผลงานเรื่องนี้คล้ายก้อยมากกว่าเรื่อง”เขาชนไก่” ที่ว่าด้วยมิตรภาพระหว่างนักเรียน รด.ขณะที่เรื่องนี้เป็นเรื่องความรักของคน 3 คน เป็นความรักทำให้คนเรามีรอยยิ้ม และมีน้ำตา ซึ่งไม่ใครยืนยันได้ว่า จะเป็นรักที่สมหวัง หรือผิดหวัง เพราะความรักไม่มีสูตรเร็จแบบนั้น” นางเอกสาว“ก้อย รัชวิน”เล่ามุมมองความรักให้ฟัง โดยมีตัวแปรความรัก “พีค-ภัทรศยา” เสริมว่า

“ความจริงผลงานเรื่องนี้บทค่อนคล้ายกับตัวพีคเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะกำลังมีปัญหาเรื่องรัก 3 เศร้านะ (หัวเราะ) เพราะในชีวิตจริงความรักทำให้พีคยิ้มได้ตลอดเวลา คือหมายความว่าความรักทำให้เราหายเหนื่อย และก็มีกำลังใจต่อสู้กับปัญหาได้ ต้องเรียนรู้กันเอง สอนกันไม่ได้ด้วย”ก้อย - รัชวิน -พีค-ภัทรศยา - นิตยสาร MARS

เมื่อถามว่าชีวิตจริงเคยเกิดเหตุการณ์รักซ้ำซ้อนกันบ้างหรือเปล่า พีคชิงตอบก่อนว่า “ชีวิตจริงยังไม่เคยนะ เพราะไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ อิอิ… แต่ถ้าต้องเจอเหมือนในภาพยนตร์ พีคก็จะต้องดูก่อนว่าเขารักเราหรือรักเพื่อน ถ้าเขารักเพื่อนเราก็คงต้องปล่อยไปนะ พูดแบบนี้ไม่ได้เป็นนางเอกนะ

พีคว่าการตัดสินใจทำแบบนั้นเป็นการแสดงความรักต่อตัวเองมากกว่า จะได้ไม่ต้องมาทรมานใจอีกจริงไหม และอย่างน้อยที่สุดแล้วสักวันหนึ่งคงต้องมีใครสักคนที่รักเราจริงๆบ้างละ

แต่ถ้าเขารักเรามากกว่าเพื่อน พีคก็ไม่กลัวเสียเพื่อนนะ…เพราะคิดว่าเพื่อนพีคก็คงเข้าใจพีคเช่นกันคะ”

ขณะที่ก้อยบอกว่า “สำหรับก้อยแล้วความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ห้าม หรือ บังคับให้ใครรักใครไม่ได้หรอก ถ้าไม่รักก็คือไม่รัก และก็คงไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บคนที่ไม่ได้รักเราไว้ด้วย”

“ถ้าชีวิตรักจริง เหมือนหนังที่ทั้งคู่เล่น (ไม่มั่นใจในรัก) ก้อย และพีค จะเลือกพิสูจน์รักวิธีไหน” เราถามทั้งคู่เป็นคำถามสุดท้าย “ก็คงต้องให้การกระทำของเขาพิสูจน์ตัวเองค่ะ” สองนางเอกตอบพร้อมกัน

**************

ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ
วันเกิด : 18/01/2527
ผลงาน :โฆษณาออเร้นจ์,u-starSCOTT
พิธีกรรายการ mars TV , DJ 104.5 fat Radio
ภาพยนตร์ เรื่องเขาชนไก่(2006) และ The Last Moment รัก/สาม/เศร้า รับบทเป็นน้ำ

************

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
วันเกิด : 18/10/2531
ผลงาน :โฆษณา DTAC ? ซิมเฮฮา มิวสิควีดีโอ ของ แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ เพลง “เลือกเป็นคนที่รักเธอ” , “ไม่คิดเสียใจ”วง HRU เพลง “ดาวมหาลัย” ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร MARSถ่ายแฟชั่นนิตยสาร CAMPUS ฯลฯละคร เรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนร้าย”ฯล ภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก ล่าสุดภาพยนตร์ เรื่อง The Last Moment รัก/สาม/เศร้า รับบทเป็น ฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »