ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ก้อย” สุดสยอง “แฟนใหม่” เปิดซิงประเดิมหนังผีเรื่องแรก

“ก้อย” สุดสยอง “แฟนใหม่” เปิดซิงประเดิมหนังผีเรื่องแรก

Posted 09/10/2010 by mthai

ถือเป็นนางเอกสาวคิวทองอีกคนของวงการ สำหรับ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ล่าสุดกระโดดมาเล่นหนังสยองขวัญครั้งแรก “แฟนใหม่” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จำกัด ที่ได้ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” มาสานตำนานความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้งหลังจากเคยประสบความสำเร็จจาก “แฟนเก่า” งานนี้ทำเอา “ก้อย-รัชวิน” ถึงกับออกตัวว่า

“ใน เรื่อง ก้อย รับบท ซี เป็นผู้หญิงวัยรุ่น ที่เก็บความรู้สึก ไม่ค่อยแสดงออก ลึกๆ แล้วมีอะไรในใจเยอะ เรื่องนี้จะต่างจากเรื่องอื่นๆ คือ ด้วยคาแรกเตอร์มันไปเจอเรื่องร้ายๆ มาแล้วต้องแบกความรู้สึกไว้ตลอดทั้งเรื่อง มันมีอะไรในใจตลอดแต่แสดงออกไม่ได้  เป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกในการทำงานของก้อยเลย ตอนที่ติดต่อมา ตัดสินใจนานเป็นเดือนกว่าจะรับเล่น อาจจะด้วยเราไม่เคยเล่นหนังผีมาก่อน ก็เป็นจุดที่ทำให้ตัดสินใจว่าจะเล่นดีหรือไม่เล่นดี แต่พอได้ลองอ่านบทแล้วรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ต่างจากหนังผีทั่วไป คือ มีความซับซ้อนของตัวละคร การทำงานเรื่องนี้เรื่องที่หนักใจที่สุด คือ การที่ซีต้องกลัวผี คือเราต้องจินตนาการว่าเจอผี ยิ่งปกติไม่ดูหนังผีอยู่แล้วก็ต้องทำการบ้านด้วยการไปหาหนังผีมาดู มันก็แตกต่างจากที่เราคิดไว้ คือถ่ายจริงๆ คนเยอะมาก แล้วเราต้องจินตนาการเอง ต้องแสดงให้คนเห็นว่าเรากลัวจริงๆ นะไม่ได้เฟค ซึ่งท้าทายความสามารถมาก กว่าจะถ่ายแต่ละฉากแต่ละตอนต้องใช้พลังในการทำงาน ใช้สมาธิเยอะจริงๆ แต่ลึกๆ แล้ว แม้จะมีคนอยู่เยอะในการถ่ายทำ แต่ส่วนตัวแล้วก้อยเป็นคนที่กลัวผี และจะสยองขวัญทุกครั้งเมื่อต้องเข้าซีนที่ต้องเจอผี ก้อยค่อนข้างมั่นใจว่า หนังเรื่องนี้น่าจะถูกใจคอหนังสยองขวัญแน่นอนคะ”

รักแท้ คือ การ (แย่งชิง)…รักไม่จริง คือ การ (เสียสละ) …ค้นหาคำตอบนี้ได้ในหนังสุดสยองขวัญ “แฟนใหม่” ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »