ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บวช10วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน เตรียมออกธุดงค์ทันที

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บวช10วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน เตรียมออกธุดงค์ทันที

Posted 09/10/2010 by konmun

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

 

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ขวัญใจแฟนๆ บี้ สุกฤษฏิ์ ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทแทนคุณพ่อแม่ โดยจะปลงผม เวลา 14.29 น. วันนี้ (3 ก.ค.) ที่ วัดอินทราราม จ. อยุธยา เป็นเวลา 10 วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน แปลว่า ผู้มีพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง และเตรียมตัวออกธุดงค์ในวันรุ่งขึ้นทันที !!

         นอกจากบรรดาญาติ และผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการ ก็ยังมีเหล่าศิลปิน-ดารา และเพื่อนๆ ร่วมวงการบันเทิง อาทิ นก สินจัย, แพท สุธาสินี, แก้ม-เซน-ริท เดอะสตาร์, นักแสดงจากซิทคอม นัดกับนัด และ บางรักซอย 9 แห่ร่วมแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ในงานพิธีปลงผมบวช ที่ วัดอินทราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดเดียวกับที่บิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์ฯ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เคยบวชมาก่อนหน้านี้ โดยนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฏิ์ จะลาสิกขาบทเป็นเวลา 10 วัน และเตรียมออกธุดงค์ในวันรุ่งขึ้นทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม
    นักร้องสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เผยไม่กดดัน ! ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 ที่ประเทศเกาหลีแทนนักร้องซูเปอร์สตาร์ต่างค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สุดปลื้มไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้ โกอินเตอร์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ด้านบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับเป็นโอกาสที่ดีของลูกรักอย่าง บี้ เดอะสตาร์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียก็ว่าได้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »