ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์สครวญถูกปฏิบัติเหมือนไร้ค่าสมัยคุมทัพเรือ

ฮิวจ์สครวญถูกปฏิบัติเหมือนไร้ค่าสมัยคุมทัพเรือ

Posted 10/10/2010 by siamsport

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม โอดครวญลั่นโลกลูกหนัง ถูกปฏิบัติเหมือนเป็นคนไร้ค่า สมัยคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อแม้จะนำทีมทำผลงานดีสักแค่ไหน ก็จะต้องถูกปลดในที่สุด เนื่องจากตนไม่ใช่คนของผู้มีอำนาจในสโมสร พร้อมทั้งยืนยัน เน้นลูกทีมเล่นเกมรุกอยู่เสมอ

     มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ยอมรับว่า ตนถูกปฏิบัติเหมือนกับคนไร้ค่า ในสมัยที่รับงานคุมทีมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทั้งๆ ที่นำทีม "เรือใบสีฟ้า" แพ้เพียง 2 นัด นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2009-10 แต่เพียงเท่านั้น
 
     กุนซือวัย 46 ปี เผยผ่าน "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษว่า "ประธานสโมสร คัลดูน อัล มูบารัค บุกมาหาผมโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และมันชัดเจนว่า พวกเขากำลังจะเขี่ยผมออกจากตำแหน่ง จากนั้นเราก็เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-0 และ เชลซี 2-1 มันเป็นเพราะเราบุกไปแพ้ ท็อตแน่ม นั่นแหละ พวกเขาก็เลยฉวยโอกาสจากเกมนั้น ผมไม่ใช่คนของพวกเขา ผมไม่ใช่คนที่พวกเขาแต่งตั้งมา ผมยอมพวกเขามากเกินควร, ผมประนีประนอมมากเกินไป และมันจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป ผมต้องการจะพูดว่า มันทำให้ผมกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้น"
 
     พร้อมกันนั้น อดีตนายใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันว่า ตนมีแนวทางในการทำทีมที่เน้นเกมรุกมาตลอด โดยระบุว่า "ผมเคยเล่นร่วมกับสโมสรที่เน้นเกมรุกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ฟุตบอลที่เน้นเกมรุกคือสิ่งที่ผมในฐานะผู้จัดการทีมต้องการที่จะเห็น มันคือสิ่งที่ผมต้องการจากทีมของผม มันง่ายกว่าก็จริงอยู่ที่จะเน้นแต่การทำลายเกม และสั่งให้ลูกทีมถอยลงไปอยู่หลังลูกฟุตบอล แทนที่จะเปิดเกมรุกและสร้างสรรค์เกม แต่นั่นไม่ใช่แนวทางที่ผมต้องการให้ทีมของผมเล่นเลยสักนิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!2คุณตัวคู่ขารูนี่ย์โผล่กลางลอนดอน
    สงสัยคงจะได้ฤกษ์เปิดตัวเผยโฉมซะทีแล้ว! เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด สองคุณตัวชั้นสูง อยู่ดีๆ นัดกันมาโผล่กลางกรุงลอนดอน ปาปาฯ ตามแชะเต็มๆ จอ เห็นจะจะแต่งสวยมาดูหนังใหม่รอบปฐมทัศน์ หลังหลบลี้หนีหน้าผู้คนมาเป็นแรมเดือน นับตั้งแต่สื่อผู้ดีแฉฉาว ให้บริการเปิดประตูสวรรค์หรรษาอ้าซ่าให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหื่นโหย โซ้ยทำสกอร์สนั่นเตียงในลีลาสามคนผัวเมีย จนฟ้าเหลืองไปด้วยกันทั้งสามคน
  • บรอตันรับสัญญาป๋ารอยเอื้อเจ้าของใหม่ปลดทิ้ง
    มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยเงื่อนไขสัญญาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า สามารถให้เจ้าของใหม่ปลดเขาออกจากตำแหน่งได้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่ปอนด์เดียว
  • รัชชี้ปัญหานอกสนามทำหงส์ผลงานแย่
    เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้ เรื่องวุ่นวายนอกสนามเป็นสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ แต่ไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัวได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่มีความมั่นคงแม้แต่น้อย รับเป็นเรื่องง่ายที่จะออกมาจวกคนที่ทำผลงานได้ไม่ดี แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเพื่อพาสโมสรกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสมให้จงได้
  • ป๋าเล็งนอยเออร์ตัวแทนน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ที่มีข่าวเตรียมอำลาสนามหลังจบซีซั่นนี้ โดยหาก "ผีแดง" ต้องการตัว ต้องยอมควักกระเป๋า 480 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »