ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ

ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ

Posted 10/10/2010 by siamsport

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว

     อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเผยว่า หากเขาตัดสินใจอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ จุดหมายปลายทางตรงไปที่ บาร์เซโลน่า และไม่เคยสนย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
     แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ปาโต้ มาเสริมคมในแดนหน้ามาตลอด และพร้อมที่จะควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าตัว 75 ล้านยูโร (ราว 3,000 ล้านบาท) ให้กับหัวหอกวัยกระเตาะ ซึ่งเพิ่งจะซัดประตูช่วยทัพแซมบ้า ในเกมอุ่นเครื่องถล่ม อิหร่าน 3-0
 
     อย่างไรก็ตาม ปาโต้ ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" คือเป้าหมายต่อไปในการค้าแข้ง "ถ้าวันหนึ่งผมต้องย้ายออกจาก มิลาน จากนั้นผมอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ผมรู้สึกเป็นเกียรตินะสำหรับข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมเป็นนักเตะ มิลาน และผมก็รู้สึกดีกับการอยู่ที่นี่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า
  • ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"
  • เอเยนต์เผยอัมโบรซินี่ไม่รีบร้อนต่อสัญญาใหม่
    ตัวแทนคู่บุญ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ลูกค้าของเขาไม่ได้รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ แต่ยอมรับ นักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »