ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หัวเรือใหญ่ฟิออฯยันล้มแผนสร้างสนามใหม่

หัวเรือใหญ่ฟิออฯยันล้มแผนสร้างสนามใหม่

Posted 10/10/2010 by siamsport

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ หัวเรือใหญ่ ฟิออเรนติน่า ลั่นตัดสินใจล้มเลิกโครงการสร้างสนามเหย้า และสนามซ้อมแห่งใหม่ของทีมแล้ว เหตุหน่วยงานราชการท้องถิ่นพยายามเตะถ่วงไม่ให้เริ่มต้นดำเนินการโครงการดังกล่าวมานานปี ยืนยัน เตรียมมองหาโครงการอื่นๆ มาทดแทนให้กับ "วิโอล่า" ต่อไป

 อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ น้องชายเจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่า ตนและ ดีเอโก้ พี่ชาย ได้ตัดสินใจล้มเลิกโครงการก่อสร้างสนามแข่งขัน และสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของ "ม่วงมหากาฬ" ไปแล้ว หลังจากหน่วยงานราชการในท้องถิ่น ไม่ยอมอนุญาตให้เริ่มต้นดำเนินการโครงการดังกล่าวมาเป็นเวลานานหลายปี
 
     เดลล่า วัลเล่ ผู้น้อง เผยกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลีว่า "พี่ชาย และผมต้องการแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบว่า โครงการ ซิตตาเดลล่า ได้สิ้นสุดลงแล้ว เรารู้สึกเหนื่อยหน่ายกับเรื่องทั้งหมดนี้แล้ว เราวางแผนโครงการนี้มากว่า 2 ปี แต่ผู้บริหารแคว้นทัสคานี่ แสดงท่าทีชัดเจน ดังนั้นเราจึงต้องขอยอมแพ้ดีกว่า"
 
     "นั่นหมายความว่า เราจะทำสิ่งอื่นทดแทนให้กับสโมสรต่อไป ผมได้ยินผู้คนพากันพูดว่า ฟิออเรนติน่า ไม่ใช่สิ่งสำคัญลำดับแรกสำหรับพวกเรา และผมมาที่นี่ก็เพื่อเข้ามาเดินเล่นในสนามช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ผมไม่อาจจะยอมรับคำพูดพวกนี้ได้เลยจริงๆ"
 
     "แฟนพันธุ์แท้ย่อมรู้ดีว่า เจ้าของทีมมาที่นี่เพื่อยืนหยัดทำหน้าที่ ผมไม่ต้องการให้ผู้คนคิดว่า ผมไม่ใส่ใจ ฟิออเรนติน่า แน่นอน เราเคยผิดพลาดมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่เรากำลังพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมนี้ เป้าหมายของเราคือ การทำให้ ฟิออเรนติน่า ได้เล่นอยู่ในระดับสูงสุด นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการให้พวกเราร่วมมือกัน และผมก็ต้องการความช่วยเหลือจากบรรดาแฟนบอล ตระกูล เดลล่า วัลเล่ ใส่ใจ ฟิออเรนติน่า และผมจะไม่ยอมรับใครก็ตามที่ต้องการจะทำให้แฟนบอลเชื่อในสิ่งที่ตรงกันข้าม" อดีตประธาน "วิโอล่า" ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว
  • ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี
    งานนี้แฟนบอล "งูใหญ่" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ผอ.อินเตอร์ มิลาน โผล่ลดกระแสข่าว กำลังเล็งฉกตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชี้ ตัวนักเตะยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด
  • ปรันเดลลี่เสนอต๊อตติเตะนัดอุ่นแข้งอำลาเลี่ยน
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยื่นข้อเสนอให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตหัวหอกกัปตันทีม "อัซซูรี่" ได้หวนมาเล่นให้กับทีมชาติในเกมกระชับมิตรเพื่อเป็นการอำลาทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมกับจะได้มีโอกาสลงเล่นคู่กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีม "หมาป่า" อีกครั้งด้วย
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »