ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเชฐยันพร้อมร่วมทุนแต่ไม่ขายสิงห์เจ้าท่าเด็ดขาด

บิ๊กเชฐยันพร้อมร่วมทุนแต่ไม่ขายสิงห์เจ้าท่าเด็ดขาด

Posted 10/10/2010 by siamsport

"บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เผยตอนนี้มีนักการเมืองสนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรด้วยการร่วมทุน ทว่านายใหญ่ สิงห์เจ้าท่า ยังคงยืนกรานว่า จะไม่ขายทีมเด็ดขาด และยื่นคำขาดหากใครสนใจที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีม จะต้องใช้บุคลากรของทีมชุดนี้เหมือนเดิม ชี้หากตนลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ทีม "เจ้าท่า" จะไม่ใช่ "เจ้าท่า" เหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

   ตามที่ นสพ.สยามกีฬา, ฟุตบอลสยามรายวัน เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า ปีหน้า สำหรับไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นั้น กลุ่ม ทรู จะเข้าไปซื้อกิจการของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี นั้น
         ล่าสุด "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ออกมากล่าวอีกครั้งว่า "จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับเรื่องนี้ผมเองยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากผู้บริหารของ กลุ่ม ทรู แต่อย่างใด ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวดังกล่าวออกมาได้อย่างไร แต่หากเขาสนใจจริงผมในฐานะของประธานสโมสรและ ประธาน บริษัท สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย ก็พร้อมจะเจรจาด้วยถึงแนวทางความเป็นไปได้ที่เราจะเข้ามาทำงานร่วมกัน"

เผยนักการเมืองสนร่วมทุนท่าเรือ


         นายใหญ่ทีมดังคลองเตย ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ขณะนี้ไม่ใช่มีแค่กลุ่ม ทรู ที่เป็นข่าวแต่เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากเขาเท่านั้นแต่ยังมีกลุ่มการเมืองซึ่งมีนักการเมืองดังสนใจจะเข้ามาบริหารทีมร่วมกับเราด้วย แต่ยังไม่ได้คุยในส่วนของรายละเอียดกัน
         แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ในขณะนี้ก็คือชื่อทีมการท่าเรือไทย ต้องอยู่ต่อไปนักเตะที่อยู่ในแผนทำทีมของเราจะต้องอยู่ต่อไป บุคลากรต่างๆ ก็ต้องยังคงอยู่ด้วยไม่ใช่เข้ามาแล้วจะนำคนใหม่เข้ามาทำงาน ก็คงไม่ใช่แนวทางทำทีมที่จะทำร่วมกันโดยผมเองคงต้องเป็นประธานสโมสรต่อไป เพราะหากผมลุกจากตำแหน่งเมื่อไหร่ รับรองว่าจะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน"

ยันไม่ขายทีมแต่ถ้าร่วมทุนยินดี


         บิ๊กบอสใหญ่ของทีมดังคลองเตยกล่าวอีกด้วยว่า "หากกลุ่มทรู จะเข้ามาร่วมงานกับเราจริงในปีหน้าผมอยากจะให้ผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจของ ทรู เข้ามาคุยกับผมโดยตรงเพราะผมเองถือว่ามีอำนาจเด็ดขาดในการตัดสินใจทุกอย่างกับทีมหากระดับผู้ใหญ่คุยกันก็น่าจะเป็นประโยชน์กับทั้งกลุ่ม ทรู และทีมเราเอง
         ไม่ใช่ไปคุยผ่านคนอื่น ผมพร้อมจะเจรจาด้วย แต่เงื่อนไขนั้น คงจะไม่ใช่เป็นการขายและผมเองที่เป็นลูกหม้อของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เองก็ไม่ได้มีแนวคิดอย่างนั้นแน่แต่ก็อย่างที่บอกว่าหากจะให้เข้ามาร่วมทุนกันผมยินดีแน่นอน
         ซึ่งหากได้บทสรุปเมื่อไหร่ เงินที่กลุ่มจะเข้ามาร่วมกับทีมเราบริหารทีมนั้น จะต้องนำไปใช้หนี้ที่เราติดอยู่ราว 26 ล้านบาท ไม่รวมเงินส่วนตัวของผมเองอีกราว 3 ล้านบาทด้วย ซึ่งหนี้ดังกล่าวเกิดจากการทำสนามใหม่ทั้งห้องหับต่างๆ และทำอัฒจันทร์นั่นเอง

"สิงห์เจ้าท่า" อุ่น เฉือนตรัง 3-2


         ขณะเดียวกัน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีม "พะยูนพิฆาต" ตรัง เอฟซี ทีมรองแชมป์จากศึกลูกหนังเอไอเอส ริจินอล ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม  เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา
         เกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ส่งนักเตะหลักลงสนามหลายราย ไม่ว่าจะเป็น จักรกริช บุญคำ, วรวุฒิ วังสวัสดิ์, อาลีฟ เปาะจิ, สมปอง สอแหลบ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, จีระวัฒน์ มัคคะรมย์, ทศพล ลาเทศ และ พงษ์พิพัฒน์ คำนวน
         ผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่า การท่าเรือไทย เอฟซี เฉือนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ได้ประตูจาก จาค็อบ น.54, จักรกริช บุญคำ น.56 และ ใหญ่ นิลวงษ์ น.81

"โค้ชเตี้ย" บ่นอุบใช้โอกาสเปลือง


         หลังเกม "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เราได้เตรียมความพร้อมในการที่จะเล่นกับทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในวันที่ 11 ต.ค. นี้ด้วย ซึ่งการอุ่นเครื่องวันนี้ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายกลับจบสกอร์ไม่คม ก็คงต้องเร่งปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดก่อนลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแข้งเทพบุกรังโลมาหนีตาย,ปลาทูรับมือกูปรี
    โค้งสุดท้ายหาทีมตกชั้นในไทยพรีเมียร์ลีก "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้องการพิฆาต ราชนาวี-ระยอง ด้าน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ส่งสารท้ารบทีมจากแดนอีสานอย่าง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี อีกคู่ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ออกอาการหน้าบาน หลังจากที่ได้ปราการหลังจอมแกร่งอย่าง สมภพ นิลวงศ์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาบัญชาการในเกมรับ พร้อมต้องการถีบเหล่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้ร่วงตกชั้นไปในเกม
  • ชลบุรีรับจีบกุนซือยุ่นจริง,แต่ติดต้องได้เล่นถ้วยชปล
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับติดต่อ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น มานานแล้ว แต่ติดข้อแม้ว่า ชลบุรี ต้องไปเล่น ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ พร้อมยืนยัน ยันไม่ลอยแพ จเด็จ มีลาภ กุนซือคนปัจจุบันออกไปจากทีม แน่ ส่วนฤดูกาลหน้า เตรียมไปใช้สนาม อบจ.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน เพื่อง่ายต่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย
  • กิเลนเซ็งทัพบกยิงทดเจ็บเจ๊าเดือด3-3
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สะดุด หวิดเสียสถิติแพ้คาบ้านเป็นนัดแรก หลังโดน "กงจักรพิฆาต" ทหารบก บุกมานำก่อนถึง 2 หนซ้อน ก่อนจะเร่งเครื่องแซง 3-2 แต่สุดท้ายรักษาสกอร์นำเอาไว้ไม่ได้ โดนทีเด็ด เดวิด บายิฮา หอกผิวสีของทีมเยือน ซัดตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเจ็บ ศึกลูกหนังไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ทีทีเอ็มสั่งปลดโจเซ่ดันโค้ชตู่นั่งกุนซือใหญ่
    สุดทน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร สั่งปลดกุนซือ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส แล้ว โดยตั้ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ขึ้นมานั่งแท่นแทน โดยขยับให้โค้ชชาวบราซิลถอยไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิค ขณะที่ ไกรกิตติ อินอุเทน ต้องพลาดลงช่วยทีม 1 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้าเฝือกอ่อนที่ข้อเท้าขวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »