ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรเบิร์ตมั่นใจกิเลนซิวแชมป์ไทยลีกชัวร์

โรเบิร์ตมั่นใจกิเลนซิวแชมป์ไทยลีกชัวร์

Posted 10/10/2010 by siamsport

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้การเสมอ ทหารบก 3-3 ในนัดล่าสุด แค่ยืดเวลาการฉลองแชมป์ออกไปเท่านั้น แต่ยังมั่นใจว่าสุดท้าย ทัพ "กิเลนผยอง" จะยังคงได้เฮอยู่ดี

       หลัง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ กับทีมรองบ๊วยของตารางอย่าง ทหารบก 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังทิ้ง ชลบุรี และ บุรีรัมย์ ไม่ขาด และการลุ้นแชมป์ยังคงต้องดำเนินต่อไป แต่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ ยังออกมาเปิดเผยว่าการเสมอทหารบกไม่ใช่เรื่องเสียหาย แค่เป็นการยืดเวลาฉลองแชมป์ออกไปเท่านั้น เพราะยังมั่นใจว่าสุดท้ายแล้ว "กิเลนผยอง" จะได้เฮในท้ายที่สุดอยู่ดี
       
 "ตอนแรกเราตั้งใจจะเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด และฉลองแชมป์ใน ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อนไปเล่น เอเอฟซี คัพ นัดสองที่ซีเรีย ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า แต่เมื่อผิดพลาดไป ผมก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเสียหายมาก เราแค่ยืดเวลาแห่งความยินดีไปอีกเกมหรือสองเกมเท่านั้น"
        
ทั้งนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียง 7 คะแนน จาก 4 นัด ที่เหลือ ซึ่งจะเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน, ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ทีโอที แคท เอฟซี พวกเขาจะเป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 สมัยติดกัน ต่อจาก บีอีซี เทโรฯ ที่ทำได้ในปี 2000-2001/02 และ ธ.กรุงไทยในปี 2002/03-2003/04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเชฐยันพร้อมร่วมทุนแต่ไม่ขายสิงห์เจ้าท่าเด็ดขาด
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เผยตอนนี้มีนักการเมืองสนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรด้วยการร่วมทุน ทว่านายใหญ่ สิงห์เจ้าท่า ยังคงยืนกรานว่า จะไม่ขายทีมเด็ดขาด และยื่นคำขาดหากใครสนใจที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีม จะต้องใช้บุคลากรของทีมชุดนี้เหมือนเดิม ชี้หากตนลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ทีม "เจ้าท่า" จะไม่ใช่ "เจ้าท่า" เหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้
  • ลุ้นแข้งเทพบุกรังโลมาหนีตาย,ปลาทูรับมือกูปรี
    โค้งสุดท้ายหาทีมตกชั้นในไทยพรีเมียร์ลีก "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้องการพิฆาต ราชนาวี-ระยอง ด้าน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ส่งสารท้ารบทีมจากแดนอีสานอย่าง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี อีกคู่ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ออกอาการหน้าบาน หลังจากที่ได้ปราการหลังจอมแกร่งอย่าง สมภพ นิลวงศ์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาบัญชาการในเกมรับ พร้อมต้องการถีบเหล่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้ร่วงตกชั้นไปในเกม
  • ชลบุรีรับจีบกุนซือยุ่นจริง,แต่ติดต้องได้เล่นถ้วยชปล
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับติดต่อ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น มานานแล้ว แต่ติดข้อแม้ว่า ชลบุรี ต้องไปเล่น ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ พร้อมยืนยัน ยันไม่ลอยแพ จเด็จ มีลาภ กุนซือคนปัจจุบันออกไปจากทีม แน่ ส่วนฤดูกาลหน้า เตรียมไปใช้สนาม อบจ.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน เพื่อง่ายต่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย
  • กิเลนเซ็งทัพบกยิงทดเจ็บเจ๊าเดือด3-3
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สะดุด หวิดเสียสถิติแพ้คาบ้านเป็นนัดแรก หลังโดน "กงจักรพิฆาต" ทหารบก บุกมานำก่อนถึง 2 หนซ้อน ก่อนจะเร่งเครื่องแซง 3-2 แต่สุดท้ายรักษาสกอร์นำเอาไว้ไม่ได้ โดนทีเด็ด เดวิด บายิฮา หอกผิวสีของทีมเยือน ซัดตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเจ็บ ศึกลูกหนังไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »