ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงขวิดลิทัวเนีย 3-1 ขึ้นฝูง

กระทิงขวิดลิทัวเนีย 3-1 ขึ้นฝูง

Posted 10/10/2010 by msn ฟุตบอล

สเปน ทีมอันดับหนึ่งของโลกยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย 3-1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 กลุ่ม ไอ รอบคัดเลือก โดย "กระทิงดุ" ได้ประตูจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ 2 ลูก ส่วนอีกหนึ่งเป็นของ ดาบิด ซิลบา

กลุ่ม ไอ
สเปน 3 - 1 ลิทัวเนีย

 เริ่มเกมมาได้ 10 นาที เป็น สเปน ที่เดินเกมรุกใส่ทันที และมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ บีย่า หลุดไปซัดด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ ซีดรูนาส คาร์เซมาร์สคาส ยังปัดออกหลังไปได้

 กระทิงดุน่าจะได้ประตูออกนำอีกครั้ง นาที 21 เมื่อ อันเดรส อิเนียต้า เตะมุมมาเข้าหัว เซร์คิโอ รามอส โหม่งไปชนเสาก่อนเด้งเข้ามือ คาร์เซมาร์สคาส รับไว้ได้

 เจ้าบ้านยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง นาที 32 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สาดบอลยาวเข้าเขตโทษ โจน กัปเดบีล่า สอดมาเกี่ยวบอลลงแล้วยิงด้วยซ้ายเฉี่ยวคาานออกไป

 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สเปนน่าจะได้ประตูออกนำสุดๆ เมื่อ กัปเดบีล่า โยนบอลจากฝั่งซ้ายให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ โหม่งไปถูก คาร์เซมาร์สคาส พุ่งเซฟไว้ที่เส้น แต่บอลยังกระดอนไปเข้าทาง บีย่า ซ้ำจ่อๆ ชนเสาอย่างเหลือเชื่อ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 2 นาที สเปนก็มาพังประตูจนได้เมื่อ ดาบิด ซิลบา ได้บอลทางขวาก่อนจะแตะให้ทาง เซร์คิโอ รามอส ที่สอดมาจากด้านหลังแต่งบอลก่อนจะเปิดมาที่เสาแรกให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ขึ้นโขกเข้าประตูให้ทีมนำ 1-0

นาที 54 ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ โทมัส ดานิเลวิซิอุส ไหลบอลให้ ดาร์วิดาส เซอร์นาส หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปกดด้วยขวาผ่านตัว อีเกร์ กาซียาส เข้าไปไม่เหลือ

 เจ้าบ้านยังไม่ยอมและอีก 2 นาทีถัดมา ก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ ซานติ กาซอร์ล่า เปิดบอลจากฝั่งขวาไปที่เสาสองให้กับทาง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ขึ้นโขกเข้าไปไม่เหลือให้ทีมนำอีกครั้ง 2-1

 นาที 79 กระทิงมาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-1 อีกเมื่อ รามอส เปิดบอลจากฝั่งขวาไปหน้าประตูให้ ซิลบา โขกสะบัดเข้าประตูไป ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม สเปนเอาชนะลิทัวเนียไป 3-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 สเปน : อีเกร์ กาซิยาส, เซร์คิโอ รามอส, กาเลส ปูโยล, เกราร์ด ปีเก้, โจน กัปเดบีล่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อัสเดรส อิเนียสต้า, ซานติ กาซอร์ล่า, ดาบิด ซิลบา, ดาบิด บีย่า, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

ลิทัวเนีย : ซีดรูนาส คาร์เซมาร์สคาส, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, อันรดิอุส สเคอร์ล่า, ตาดาส คียานส์คาส, รามูนาส ราดาวิซิอุส, มินเดากาส ปันก้า, เดวิดาส เซมเบราส, เซาลีอุส มิโกลูนาส, เอ็ดการาส เซสนาคิส, ดาร์วีดาส เซอร์นาส, โทมัส ดานิเลวิซิอุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูยวบ!ปานเดฟเดี้ยงส่อชวดฟัดเบรเมน
    สภาพทีมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุด โกรัน ปานเดฟ หัวหอกเชิงสูง ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนส่อแววชวดลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบรเมน วันพุธนี้ ขณะที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ ก็มีแนวโน้มวืดลงล่าตาข่ายเช่นกัน ส่วน มาร์โก มาเตรัซซี่, วอลเตอร์ ซามูเอล และ ติอาโก้ ม็อตต้า วืดร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
  • เบนิเตซยันอินเตอร์ไม่มีวิกฤต
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่มีวิกฤตภายในทัพ "งูใหญ่" แม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานจะไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไร โวสนั่น เกมแพ้ โรม่า 0-1 พวกเขาก็เล่นได้ดีกว่า และหากทำผลงานได้แบบนี้ 100 เกม คงจะเก็บชัยชนะสบายๆ 99 เกม
  • บาร์ซ่าเช็กเมสซีบุกถิ่นหมีไม่แจ่ม
    อินเตอร์ มิลานจัดทัพชุดใหญ่รอรับมือเบรเมนที่เดี้ยงระนาวในศึกชปล.กลุ่ม เอ ขณะที่กลุ่ม ดีบาร์เซโลน่าสถิติเยือนรัสเซียไม่ดีเกมนี้เช็กเมสซี่ลุยรูบิน คาซานที่เคยแพ้มาแล้ว
  • ชไวนี่-บุทท์พอใจเสือใต้บุกเชือดบาเซิ่ล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค สุดพอใจหลังต้นสังกัดบุกไปเฉือน เอฟซี บาเซิ่ล ถึงถิ่น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะนัดนี้สำคัญมากทีเดียว และต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะคว้า 3 แต้มเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »