ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคลเซ่สุดยอดเหมาสองอินทรีจิกไก่งวง 3-0

โคลเซ่สุดยอดเหมาสองอินทรีจิกไก่งวง 3-0

Posted 10/10/2010 by msn ฟุตบอล

มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยังคงรักษาฟอร์มสุดยอกในฐานะหัวหอกหมายเลขหนึ่งของทีม “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ด้วยการเหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ “ไก่งวง” ตุรกี ได้อย่างขาดลอย 3-0

เยอรมัน เปิดฉากรุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นโดยมีจังหวะสร้างความหวาดเสียวจาก ซามี่ เคดิร่า ที่ทั้งกึ่งยิงกึ่งผ่านไปปากประตูโดยมี โคลเซ่ เข้าชาร์จแต่ไม่ทัน อีกครั้ง เคดิร่า ซัดมุมแคบแต่ว่า เดมิเรล ประตูตุรกี ยังเซฟเอาไว้ได้

แต่หลังจากพ้น 15 นาทีแรกไป ตุรกี ก็เริ่มทำได้ดีขึ้นทำให้รูปเกมสูสีกันทีเดียว จนกระทั่งก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที เยอรมัน ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการสาดโด่งเข้าเขตโทษมี มุลเลอร์ ขึ้นโขกเดมิเรล ปัดบอลได้แต่ไปชนเสามาตกใส่ โคลเซ่ ซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ เป็นประตูโทนในช่วงครึ่งแรกของทีม

ครึ่งหลังตุรกี พยายามเปิดฉากรุกเข้าใส่และมีโอกาสตีเสมอเหมือนกันจากจังหวะที่ ฮามิต อัลตินท็อป ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ มานูเอล นอยเออร์ แต่ก็ยิงไม่ผ่านเซฟของมือหนึ่งอินทรีเหล็ก

ด้านเยอรมัน ตอบโต้กลับมาตลอดเรียกว่าแลกหมัดกันแล้ว และหลังจากที่แลกหมัดกันพักใหญ่ เจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 โดยเป็น เมซุต โอซิล ที่ได้บอลจ่ายมาจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม ก่อนที่จะหลุดเดี่ยวเข้าไปส่งบอลตุงตาข่ายในนาทีที่ 79

เท่านั้นไม่พอ ก่อนหมดเวลา 3 นาที เยอรมัน ก็มาได้ประตู 3-0 แบบสุดเฮงเมื่อ เดมิเรล ไปเตะบอลโดน โคลเซ่ ก่อนหอกเยอรมันจะกระชากเอาบอลเข้าไปยิงสบายๆให้ทีมชนะไปขาดลอย 3-0 พูลสวัสดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่จืด! บุกเจ๊าไอร์แลนด์เหนือ 0-0
    อิตาลี ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอทีมรองบ่อนอย่าง ไอร์แลนด์เหนือ 0-0 ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี
  • กระทิงขวิดลิทัวเนีย 3-1 ขึ้นฝูง
    สเปน ทีมอันดับหนึ่งของโลกยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย 3-1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 กลุ่ม ไอ รอบคัดเลือก โดย "กระทิงดุ" ได้ประตูจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ 2 ลูก ส่วนอีกหนึ่งเป็นของ ดาบิด ซิลบา
  • งูยวบ!ปานเดฟเดี้ยงส่อชวดฟัดเบรเมน
    สภาพทีมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุด โกรัน ปานเดฟ หัวหอกเชิงสูง ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนส่อแววชวดลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบรเมน วันพุธนี้ ขณะที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ ก็มีแนวโน้มวืดลงล่าตาข่ายเช่นกัน ส่วน มาร์โก มาเตรัซซี่, วอลเตอร์ ซามูเอล และ ติอาโก้ ม็อตต้า วืดร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
  • เบนิเตซยันอินเตอร์ไม่มีวิกฤต
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่มีวิกฤตภายในทัพ "งูใหญ่" แม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานจะไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไร โวสนั่น เกมแพ้ โรม่า 0-1 พวกเขาก็เล่นได้ดีกว่า และหากทำผลงานได้แบบนี้ 100 เกม คงจะเก็บชัยชนะสบายๆ 99 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »