ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพหนีตายทุบโลมา2-1,ม้านิลเฮ3-2,ปลาทูหวิว1-0

แข้งเทพหนีตายทุบโลมา2-1,ม้านิลเฮ3-2,ปลาทูหวิว1-0

Posted 11/10/2010 by siamsport

                 

     "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ดิ้นหนีตาย ยกทัพบุกเชือด "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-1 ต่อลมหายใจ ลุ้นหนีตกชั้นได้อีกเฮือก ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังแจ๋วในบ้าน ทุบ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0 ด้าน "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ พลาดท่าโดน "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง บุกยิงคาบ้าน 3-2 ศึกลูกหนัง สปอร์เซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

       การแข่งขันฟุตบอล "สปอร์เซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2553 
 
                          เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

        ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน เปิดสนามรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้
         เกมนี้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชเจ้าถิ่น มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน 4 ราย ทั้ง ประหยัด บุญญา, พัชรินทร์ สุขใส, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น และ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารตัวเก่ง โดยให้ พุทธศาสน์ บุญปก เฝ้าเสาแทน ส่วนกองหลังมี ชุมพล บัวงาม, อภินันท์ แก้วปีลา, เอกศักดิ์ บัวเบา, ประสาร พันธ์สำลี แดนกลางมี พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ชาริน มิเชล, ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร โดยมี เอฟเฟ่ อโบเด้ ดิยุฟ บิเรเม่ และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย เป็นคู่หน้าล่าตาข่าย
         ด้านทีมเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เกมนี้ วิสูตร วิชายา เฮดโค้ช ตั้งเป้ามาเก็บชัยชนะเพื่อลุ้นหนีตกชั้นต่ออีกเฮือก โดยเกมนี้มีเพียง ปรัชญา หงษ์อินทร์ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำโดย ไพสณฑ์ สุนทวีชัย, เอกพันธ์ จันทรดากรณ์, เอ็นจี้ ดีไวน์, หัตฐพร สุวรรณ, เทวา ศรีธรรมมานุสาร, ไพโรจน์ อนันตณรงค์, วิคเตอร์ อมาโร่, ยอน ดอง คิม พร้อมด้วย ปิยะวัฒน์ ทองแม้น และ อดามา โคเน่ ร่วมกันล่าตาข่าย
         ครึ่งแรก น.3 จังหวะลุ้นครั้งแรกเป็นของทางด้านเจ้าถิ่นปลาทูคะนอง จากการลองยิงไกลกว่า 30หลา ริมเส้นด้านขวาของ ประสาร พันธ์สำลี ลูกไซด์โค้งข้ามคานทางเสาไกลออกหลังไป
         น.5 เอกพันธ์ จันทรดากรณ์ เปิดมุมทางฝั่งขาวให้ทาง ศรีสะเกษ ได้ลุ้น ลูกขลุกขลิกอยู่หน้าปากประตูเจ้าถิ่น แต่กองหลังของปลาทูยังเคลียร์ออกมาได้
         น.8 กูปรี ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมอีกครั้งคราวนี้เป็นทาง ยอน ดอง คิม เปิดจากฝั่งซ้ายเข้าไป พุทธศาสน์ บุญปก กระโดดคว้าบอลพลาดหลุดมือ แต่แนวรับยังเคลียร์ออกมาได้
         น.11 กองเชียร์ปลาทูมีเสียว จากการลากบอลขึ้นริมเส้นขวาของ เอฟเฟ่ ก่อนยิงไปติดผู้เล่นของศรีสะเกษ บอลกระฉอกมาเข้าททาง สิทธิพันธ์ ชุมช่วย วิ่งมาเติมจากแถวสอง ซัดจังหวะเดียวบอลพุ่งเกือบเสียบใต้คาน แต่ทางด้าน วัชระพงษ์ กล้าหาญ นายทวารของกูปรียังทะยานปัดออกไปได้
         หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ผลัดกันบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลุ้นแบบจะจะ น.18  ยอน ดอง คิม นักเตะของศรีสะเกษขึ้นเกมทางริมเส้นซ้าย ก่อนเปิดย้อนกลับมาหน้าเขตโทษให้ทาง หัตพร สุวรรณ ซัดนอกกรอบบอลข้ามคานไปไกล
         น.21 กองเชียร์ปลาทูได้เสียวกันสุดๆ เป็นทาง ชุมพล บัวงาม พลิ้วหนีผู้เล่นของศรีสะเกษมาที่มุมธงขวาก่อนยิงยัดเข้าไป แต่ทาง วัชระพงษ์ กล้าหาญ ยังปัดออกมาได้ บอลยังมาเข้าทาง อภินันท์ แก้วปีลา ซัดบอลข้ามคานออกหลังไป
         เอฟเฟ่สร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง น.26 กระชากบอลขึ้นริมเส้นขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามา แต่ทางด้านผู้รักษาประตูของกูปรียังกระโดดคว้าไว้ได้
         น.30 แฟนบอลของเอสซีจีก็ได้เฮกันลั่น จากการลากเลื้อยของทางด้านเอฟเฟ่ ขึ้นทางริมเส้นซ้ายสุดมุมธง ก่อนเปิดหักเข้ากลางประตู จังหวะสุดท้ายเป็นทาง พานุวัต ยิ้มสง่า ยิงสอดขึ้นมาจากแดนกลาง ซัดเข้าไปให้สมุทรสงคราม ออกนำศรีสะเกษ 1-0
         น.36 หลังจากที่เสียประตูให้เจ้าถิ่น กูปรีก็โหมบุกเข้าใส่อย่างหนักหวังทวงประตูคืน ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวาก่อนยิงยัดเข้ามา ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นกระโดดปัดออกมา บอลลอยโด่ง ยอน ดอง คิม พยายามเข้าซ้ำแต่ไม่โดน
         น.39 ศรีสะเกษบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก ปิยะวัฒน์ ทองแม้น พยายามลากบอลขึ้นตรงกลาง แต่ทาง ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร เข้ามาเบรกเกมทำให้โดนใบเหลืองไป
         เข้าสู่ช่วงทดเวลาการบาดเจ็บในครึ่งเวลาแรก อีก 2 นาที ทั้งสองฝ่ายยังคงเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบครึ่งแรก เอสซีจี สมุทรสงคราม นำ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0
         ครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือน ศรีสะเกษพยายามโหมบุกเข้าใส่ หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ น.54 ไพสณฑ์ สุนทวีชัย แบ็กขวาตัวเก่งเติมเกมบุกขึ้นมาริมเส้น ก่อนสาดโด่งเข้ากรอบเขตโทษให้ทางด้าน อดาม่า โคเน่ ได้โหม่ง แต่ทางด้าน พุทธศาสน์ บุญปก นายทวารเจ้าถิ่นยังคว้าไว้ได้
         น.61 กองเชียร์ปลาทูคะนองได้ลุ้นอีกครั้ง บอลสาดโด่งมาจากแดนหลัง เอฟเฟ่ควบถึงบอลก่อน ผู้เล่นของศรีสะเกษ ก่อนพยายามลากเลื้อยจี้เข้ากลางเขตโทษ จังหวะสุดท้ายยิงสุดปลายเท้าทำให้โดนบอลไม่ดี ข้ามคานออกไปไกล
         น.68 กูปรีมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้ง จากการขึ้นเกมทางริมเส้นซ้ายของ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ก่อนเปิดเข้ามากลางเขตโทษให้กับทางโคเน่ ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลยังหลุดออกหลังไป
         น.72 ศรีสะเกษได้เสียวอีกครั้ง จากจังหวะได้ฟาวล์กลางสนาม ก่อนที่ทาง เทวา ศรีธรรมมานุสาร จะเล่นเร็วไหลต่อให้กับ ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ได้เปิดจากริมเส้นต่อให้กับทาง สุพรรณ หาดคำ ได้โหม่งแต่บอลหลุดกรอบไป
         ศรีสะเกษ ยังบุกอย่างต่อเนื่อง ถัดมาอีกนาทีเดียว ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ลากบอลเจาะขึ้นกลางสนาม ก่อนเปิดโด่งไปหน้าปากประตูให้กับทางโคเน่ ได้โหม่งอีกครั้งแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ
         น.76 กูปรีเกือบทำประตูตีเสมอได้ จากลูกตั้งเตะจากมุมธงฝั่งซ้ายของ ยอน ดอง คิม สาดโด่งเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนที่สุดท้าย วิคเตอร์ อมาโร่ จะโหม่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย
         หลังจากนั้น ทั้งสองฝ่าย ก็ยังคงเปิดเกมแลกกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงท้ายเกม น.88 ศรีสะเกษ มีลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษกว่า 20 หลาของทางด้าน เทวา ศรีธรรมมานุสาร แต่ พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตูของเอสซีจีก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี
         น.90 ปลาทู ได้เสียวอีกครั้ง จากการต่อบอลกันระหว่าง เอฟเฟ่ กับทางด้าน เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาใหม่ ก่อนที่เอกภูมิจะไหลต่อให้เอฟเฟ่หลุดเข้าเขตโทษ ได้ยิงไปติดผู้รักษาประตูออกหลังไป หลังจากนั้น ช่วงทดเวลาออกไปอีก 5 นาที ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ชนะ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0 
 
       วาทะโค้ช
         สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช เอสซีจี สมุทรสงคราม - วันนี้ก็ถือว่านักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก เสียดายน่าจะยิงเพิ่มได้อีกสักลูก แต่ครึ่งหลังก็รู้อยู่แล้วว่า ศรีสะเกษ จะเปิดเกมยาวสู้ เหลือเกมอีกสองนัดก็จะทำให้ดีที่สุดและทำอันดับให้ดีที่สุด
         วิสูตร วิชายา กุนซือศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี - เกมวันนี้ ก็มีโอกาสเข้าทำ น่าเสียดายที่ทำกันไม่ได้เอง วันนี้นักเตะก็สู้กันอย่างเต็มที่แล้ว ยอมรับว่าครึ่งแรกเป็นรองแม่กลอง เพราะว่ามีนักเตะต่างชาติ ที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่ครึ่งหลังก็เปลี่ยนเกมเป็นเล่นบอลยาว ก็ทำเต็มที่แล้ว เหลือเกมอีก 2 นัดที่เหลือ ก็ยังมองในแง่บวกอยู่ ก็ยังต้องพยายามกันอย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนบอลที่มาเป็นกำลังใจ และขอโทษที่วันนี้ไม่สามารถเก็บแต้มออกไปได้

        คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม
         เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี : พุทธศาสน์ บุญปก 7, ชุมพล บัวงาม 7, อภินันท์ แก้วปีลา 7, เอกศักดิ์  บัวเบา 7, ประสาร พันธ์สำลี 7, พานุวัต ยิ้มสง่า 7.5, ชาริน มิเชล 6 (อรรณพ ชัยแป้น-), ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร 7, เอฟเฟ่ อโบเด้ 8, ดิยุฟ บิเรเม่ 6 (เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์), สิทธิพันธ์ ชุมช่วย 6.5 (เอนยิเช่ เซเลสติน -)
         ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : วัชระพงษ์ กล้าหาญ 6, ไพสณฑ์ สุนทวีชัย 5.5 (กิตติศักดิ์ ใจหาญ 5), เอกพันธ์ จันทรดากรณ์ 4.5 (สุพรรณ หาดคำ 5), เอ็นจี้ ดีไวน์ 6, หัตฐพร สุวรรณ 6, เทวา ศรีธรรมมานุสาร 6, ไพโรจน์ อนันตณรงค์ 6.5, วิคเตอร์ อมาโร่ 6, ยอน ดอง คิม 6.5, ปิยะวัฒน์ ทองแม้น 6, อดามา โคเน่ 6.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรวจวันสุดท้ายเอเอฟซีพอใจสนามระยอง
    ตรวจ 2 สนามสุดท้าย ราชนาวี-ระยอง และ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมงาน เอเอฟซี พอใจสนามกีฬากลาง จ.ระยอง รังเหย้าของทีม "ม้านิลมังกร" พร้อมแนะให้ปรับปรุงเรื่องของเอกสารการเงิน และเอกสารต่างๆ ภายในทีม ให้เป็นระบบอินเตอร์ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบเอกสารต่างๆ ภายในทีม
  • โค้ชเฮงชี้ปีหน้าแข้งซามูไรแห่มาไทยลีกแน่
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ทีมชลบุรี เอฟซี เชื่อปีหน้า บอลไทยลีกของไทย จะมีนักเตะจากญี่ปุ่นหลั่งไหลกันเข้ามาค้าแข้งเพิ่มอีกหลายรายแน่ และจะเป็นนักเตะที่คุณภาพดีกว่า ที่เล่นอยู่กับหลายๆ ทีมในปีนี้แน่นอน
  • โรเบิร์ตมั่นใจกิเลนซิวแชมป์ไทยลีกชัวร์
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้การเสมอ ทหารบก 3-3 ในนัดล่าสุด แค่ยืดเวลาการฉลองแชมป์ออกไปเท่านั้น แต่ยังมั่นใจว่าสุดท้าย ทัพ "กิเลนผยอง" จะยังคงได้เฮอยู่ดี
  • บิ๊กเชฐยันพร้อมร่วมทุนแต่ไม่ขายสิงห์เจ้าท่าเด็ดขาด
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เผยตอนนี้มีนักการเมืองสนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรด้วยการร่วมทุน ทว่านายใหญ่ สิงห์เจ้าท่า ยังคงยืนกรานว่า จะไม่ขายทีมเด็ดขาด และยื่นคำขาดหากใครสนใจที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีม จะต้องใช้บุคลากรของทีมชุดนี้เหมือนเดิม ชี้หากตนลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ทีม "เจ้าท่า" จะไม่ใช่ "เจ้าท่า" เหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »