ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนเปิดศึกไก่,สิงห์ล่าเบโกวิช

ลือ!ปืนเปิดศึกไก่,สิงห์ล่าเบโกวิช

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เพื่อแย่งดึงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ ไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า

     รายงานข่าวระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เบโกวิช หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังมีปัญหาเรื่องนายทวารอย่างหนัก โดยมือกาววัย 23 ปี ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาร่วมทีม สโต๊ค ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์  (ประมาณ 168 ล้านบาท) เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถแย่งตำแหน่งมือ 1 มาจาก โธมัส โซเรนเซ่น ได้ และมีโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับ "ช่างปั้นหม้อ" ไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น
 
     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า คงเป็นเรื่องยากสำหรับ อาร์เซน่อล อยู่ไม่น้อยที่จะได้ตัว เบโกวิช ไปร่วมทีม หลัง เชลซี เตรียมคว้าเจ้าตัวไปเป็นมือ 2 ของ ปีเตอร์ เช็ก เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งถูก ฟูแล่ม ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่านจอมเก๋า ทำให้ เวนเกอร์ ต้องหันมาล่าตัว จอมหนึบ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ไปเฝ้าเสาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์ช็อกเจอข่าวจ่อแขวนเกือก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกหุ่นชะลูด อาร์เซน่อล ช็อกตาตั้งข่าวเดี้ยงหนักจนจ่อแขวนเกือก โวยแหลกไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย และกำลังตั้งตารอเวลาเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเท่านั้น
  • เอสเซียงอ้อนแฟนบอลเชียร์ทีมอย่างอดทน
    มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์บู๊ ของ เชลซี สะกิดแฟนบอล เชียร์ทีมอย่างมีสติ หลังออกอาการตระหนกตกใจที่จู่ๆ ทีมพลาดท่าแพ้ 2 นัดรวด ต่อ นิวคาสเซิ่ล ในลีกคัพ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก แต่ทีมก็ฮึดชนะรวด 2 นัดที่ผ่านมาเหนือ มาร์กเซย และ อาร์เซน่อล ชี้ระหว่างซีซั่นต้องมีขึ้นมีลง แต่ทีมจะเอาตัวรอดได้ถ้ามีแฟนบอลเคียงข้าง
  • ชามัคห์เผยเลือกปืนเพราะมีเชส
    มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยสาเหตุหลักที่ตัดสินใจย้ายซบ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะต้องการมาเล่นร่วมทีมเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช ชมเปาะเป็นนักเตะชั้นยอด เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำตัวดีทั้งในและนอกสนาม
  • มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา
    วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ทั้งที่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็ไม่ได้ทำผลงานโดดเด่นอะไร และเผย อยากให้สโมสรปล่อยยืมตัวไปสัก 6 เดือน เพื่อหาโอกาสลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »