ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคธคาร์ทปลื้มคิดถูกหนีผีซบแบล็คพูล

แคธคาร์ทปลื้มคิดถูกหนีผีซบแบล็คพูล

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      เคร็ก แคธคาร์ท กองหลังดาวรุ่งของ แบล็คพูล ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องที่สุดแล้ว ที่เลือกย้ายจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกับกุนซือ เอียน ฮอลโลเวย์ ในถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด บอกแม้ชื่อเสียง และความสำเร็จจะต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่สิ่งสำคัญคือการได้โอกาสลงสนาม เพื่อพัฒนาตัวเอง หากอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป คงยากที่จะได้ลงไปวาดลวดลาย

     แคธคาร์ท ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว เลือกย้ายทีม แม้จะเป็นการไปเล่นกับทีมน้องใหม่อย่าง แบล็คพูล ก็ตาม และแม้ แคธคาร์ท จะมีประสบการณ์เพียงเล่นแบบยืมตัวกับ พลีมัธ และ วัตฟอร์ด แต่ ฮอลโลเวย์ ส่งเขาลงสนามต่อเนื่องรวม 6 นัดแล้วในซีซั่นนี้ โดยแบ่งเป็นเกมลีกถึง 5 นัด ทำให้เขาคิดว่าตัวเองตัดสินใจไม่ผิด
 
     "ผมรู้ว่าต้องย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ผมเกือบจะย้ายออกไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่การเจรจาล้มเหลว และเมื่อผู้จัดการทีมพร้อมที่จะขายคุณ คุณก็รู้แล้วว่ามันถึงเวลาต้องย้ายทีมแล้วจริงๆ ผมได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ แล้ว และเขาบอกว่าถ้าผมอยู่ต่อ เขาจะให้โอกาสผมอีกครั้ง แต่กฎส่งนักเตะลงเล่นได้ 25 คน มันมาผิดเวลา และมันก็ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น การย้ายมา แบล็คพูล ทำให้ผมมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือด้วย"
 
     "ชัยชนะที่ แอนฟิลด์ มันสุดยอดมาก และคงไม่มีใครกล้าคิดหรอก จริงที่ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหา และเรารู้ว่าเราจะเจองานยากที่ แอนฟิลด์ แต่เราทำได้ดี อันดับเราอยู่สูงกว่าพวกเขาตั้งแต่ก่อนแข่ง เราเลยไม่เห็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจะไปชนะพวกเขาที่นั่นไม่ได้ โดยเฉพาะหากดูจากฟอร์มของพวกเขา พวกเขายิงได้ไม่เยอะ ส่วนเรายิงได้บ้าง และผลออกมาดี ถ้าคุณดูช่วงเริ่มต้นซีซั่นของเรา เราเล่นเกมเยือน 5 นัด และเล่นในบ้าน 2 นัด เราจึงยังมีเกมในบ้านรออยู่ ซึ่งนั่นจะเป็นข้อได้เปรียบของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บตั้งเป้าลงเล่นต่อเนื่องให้ผีแดง
    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายอันดับแรกในซีซั่นนี้คือการไม่บาดเจ็บ และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมต้องการโชว์ฟอร์มสนุกเร้าใจให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ได้ตื่นตาตื่นใจตลอดทุกแมตช์
  • กิ๊กส์เชื่อนานี่แทนโรนัลโด้ได้สบาย
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว นานี่ ว่า หากยังพัฒนาตัวเองได้ต่อไปเรื่อยๆ รับรองว่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" จะลืม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน ชี้เป็นนักเตะพรสวรรค์โดยธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ต้องเล่นดีให้สม่ำเสมอเท่านั้น
  • เฟอร์กี้ย้ำนานี่ต้องรักษาฟอร์มเก่งต่อไป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกโรงกระตุ้น นานี่ ปีกจอมพลิ้ว ให้รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ เพื่อทดแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ที่เดี้ยงหนักจนต้องพักยาว เชื่อสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้มากแน่นอน
  • ป๋าเล็งนอยเออร์ตัวแทนน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ที่มีข่าวเตรียมอำลาสนามหลังจบซีซั่นนี้ โดยหาก "ผีแดง" ต้องการตัว ต้องยอมควักกระเป๋า 480 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »