ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเผยเคยสนยืมตัวมาเคด้า

ดิมัตเตโอเผยเคยสนยืมตัวมาเคด้า

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยเคยสนยืมตัว เฟเดริโก มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แต่ถูกปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ พร้อมชื่นชม ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกตัวใหม่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นนี้

     โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเคยสนใจที่จะยืมตัว เฟเดริโก มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แต่ก็ถูกต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธเรียบร้อย

     มาเคด้า ตกเป็นข่าวเรื่องการถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปหาประสบการณ์ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ แต่เอเยนต์นักเตะก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายกลับอิตาลีในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลัง ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความสนใจ และล่าสุด ดิ มัตเตโอ ยอมรับว่าเคยสนใจที่จะดึงตัวดาวรุ่งอิตาลีมาร่วมทีม เวสต์บรอม

      "ผมต้องการยืมตัวเขาเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มาเคด้า กับ ลาซิโอ? ผมคิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการเก็บเขาเอาไว้ เขามีอนาคตสดใส" ดิ มัตเตโอ กล่าว

      ถึงแม้พลาดหวังในตัว มาเคด้า แต่ ดิ มัตเตโอ ก็ซื้อตัวได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้า ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกไนจีเรีย เข้ามาเสริมทัพแทน และนักเตะก็ทำผลงานตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยม

      "มันน่าประหลาดใจที่สโมสรยักษ์ใหญ่เมิน โอเด็มวิงกี้ เขาติดทีมชาติไนจีเรีย 45 นัดและไปเล่นฟุตบอลโลก เขาต้องการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจากเล่นให้ โลโคโมทีฟ มอสโก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 5 นัด ซึ่งยอดเยี่ยมมาก" ดิ มัตเตโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์แนะพรีเมียร์ฯมีพักเบรกหน้าหนาว
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ พรีเมียร์ลีก ควรจัดให้มีช่วงพักเบรกหนีหนาวได้แล้วหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องล้มเหลวในรายการสำคัญเพราะความอ่อนล้าของผู้เล่น ชี้ไม่ได้เป็นผลดีกับ "สิงโตคำราม" เท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องดีกับลีกด้วย เพราะนักเตะจะได้มีแรงลงกรำศึกหนักทั้งฤดูกาล
  • แคธคาร์ทปลื้มคิดถูกหนีผีซบแบล็คพูล
    เคร็ก แคธคาร์ท กองหลังดาวรุ่งของ แบล็คพูล ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องที่สุดแล้ว ที่เลือกย้ายจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกับกุนซือ เอียน ฮอลโลเวย์ ในถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด บอกแม้ชื่อเสียง และความสำเร็จจะต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่สิ่งสำคัญคือการได้โอกาสลงสนาม เพื่อพัฒนาตัวเอง หากอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป คงยากที่จะได้ลงไปวาดลวดลาย
  • เบิร์บตั้งเป้าลงเล่นต่อเนื่องให้ผีแดง
    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายอันดับแรกในซีซั่นนี้คือการไม่บาดเจ็บ และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมต้องการโชว์ฟอร์มสนุกเร้าใจให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ได้ตื่นตาตื่นใจตลอดทุกแมตช์
  • กิ๊กส์เชื่อนานี่แทนโรนัลโด้ได้สบาย
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว นานี่ ว่า หากยังพัฒนาตัวเองได้ต่อไปเรื่อยๆ รับรองว่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" จะลืม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน ชี้เป็นนักเตะพรสวรรค์โดยธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ต้องเล่นดีให้สม่ำเสมอเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »