ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ขอย้ายถ้าไม่ได้เล่นมิดฟิลด์

นาสรี่ขอย้ายถ้าไม่ได้เล่นมิดฟิลด์

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะจากแดนน้ำหอมของ "ปินใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศผ่าน เดอะ ซัน สื่อเล่มดังเมืองผู้ดี ขอย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถ้าหากไม่มีโอกาสเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ชื่นชอบ เพราะไม่ถนัดกับการเล่นปีกเหมือน 2 ปีที่ผ่านมา

 
     ซามีร์ นาสรี่ นักเตะดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับคิดย้ายออกจากสโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เพราะไม่ชอบที่ถูกกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จับโยกไปเล่นตามกราบ เพราะเชื่อตำแหน่งที่ถนัดมากกว่าคือเป็นจอมทัพตรงกลางสนาม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2010

     อดีตเด็กปั้น โอลิมปิก มาร์กเซย แห่งลีก เอิง ทำหน้าที่เพลย์เมคเกอร์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ซึ่ง ฝรั่งเศส ชนะ โรมาเนีย 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อค้าแข้งวัย 23 ปี กล่าวว่า "นั่นคือตำแหน่งที่ผมเล่นได้ดีที่สุด และก็ได้ผลงานเหมือนที่เห็นกัน การเล่นให้ทีมชาติทุกชุดตั้งแต่ระดับเยาวชน ผมมักจะได้ทำหน้าที่ตรงกลางสนามเสมอ แม้ต้องออกไปเล่นด้านกว้างตลอด 2 ปีที่อยู่กับอาร์เซนอล แต่จะรู้สึกสบายใจมากกว่าหากลงปั้นเกมจากกลางสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเปิดศึกไก่,สิงห์ล่าเบโกวิช
    "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เพื่อแย่งดึงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ ไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า
  • เบนท์เนอร์ช็อกเจอข่าวจ่อแขวนเกือก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกหุ่นชะลูด อาร์เซน่อล ช็อกตาตั้งข่าวเดี้ยงหนักจนจ่อแขวนเกือก โวยแหลกไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย และกำลังตั้งตารอเวลาเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเท่านั้น
  • ชามัคห์เผยเลือกปืนเพราะมีเชส
    มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยสาเหตุหลักที่ตัดสินใจย้ายซบ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะต้องการมาเล่นร่วมทีมเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช ชมเปาะเป็นนักเตะชั้นยอด เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำตัวดีทั้งในและนอกสนาม
  • มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา
    วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ทั้งที่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็ไม่ได้ทำผลงานโดดเด่นอะไร และเผย อยากให้สโมสรปล่อยยืมตัวไปสัก 6 เดือน เพื่อหาโอกาสลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »