ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์

สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง

     เดยัน สแตนโกวิช กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรทริปเบิ้ลแชมป์แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่า อยากเห็น ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ชี้หากเป็นเรื่องจริง จะทำให้ทัพ "งูใหญ่" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า
 
     จอมทัพเลือดแซมบ้า ย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจเท่าไร ที่สำคัญยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นประจำ ทำให้ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะตกเป็นข่าว อาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อไปเล่นให้ อินเตอร์ ก็ได้
 
     ที่สำคัญ มีความเป็นไปได้สูงที่ อินเตอร์ กับ "ราชันชุดขาว" จะตกลงเรื่องการซื้อขาย กาก้า ได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่ง สแตนโกวิช ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ทำไมผมถึงจะไม่เชื่อว่า จะมีการย้ายทีมในครั้งนี้ล่ะ? เขาเป็นแชมเปี้ยน และมันมีความเป็นไปได้สูงมาก มันขึ้นอยู่กับท่านประธาน (มัสซิโม่ โมรัตติ) และสโมสรของเขา"
 
     "เราต้องจำเอาไว้ว่า เขาเคยเล่นให้กับ มิลาน และเขาเป็นคนที่มีศีลธรรม และจรรยาบรรณสูงมากๆ มันคงน่าประหลาดใจ หากเขาย้ายมาเล่นกับเรา แต่หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายไป มิลาน ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมประหลาดใจได้อีกต่อไป" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว
  • ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ชี้เหตุที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยังสับสนกับบทบาทของตัวเอง พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะนำทีมยิ่งใหญ่ชัวร์
  • เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นแค่เบอร์ 2 เท่านั้น พร้อมหวัง เป็นโค้ชคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี
    งานนี้แฟนบอล "งูใหญ่" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ผอ.อินเตอร์ มิลาน โผล่ลดกระแสข่าว กำลังเล็งฉกตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชี้ ตัวนักเตะยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »