ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่สนคว้าอิวาโนวิชร่วมทีม

ยูเว่สนคว้าอิวาโนวิชร่วมทีม

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     ยูเวนตุส สนคว้า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาเสริมทัพ หลังแข้งเซิร์บเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2012 เท่านั้น และยังมีเอเยนต์เจ้าเดียวกับ มิลอส คราซิช ปีก "เจ้าม้าลาย" อีกด้วย

     ตุ๊ตโต้ สปอร์ต รายงานว่า อิวาโนวิช เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2012 และ ยูเว่ ก็เชื่อว่าตัวเองมีโอกาสดีที่จะคว้าตัวมาร่วมงานกับ มิลอส คราซิช ปีกเพื่อนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย เนื่องจาก เชลซี ไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปโดยไม่ได้อะไรตอบแทน
 
     สื่ออิตาลียังรายงานอีกว่า คราซิช และ อิวาโนวิช มีเอเยนต์เดียวกันคือ เดยัน ยอคซิโมวิช-มาร์โก นาเลติลิช ซึ่งอาจทำให้การย้ายมาเล่นในเซเรีย อา เป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยหลังจากที่หายจากปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อตอนที่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2008 แข้งวัย 26 ปีก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ และปัจจุบันก็ถูก เปาโล แฟร์เรร่า แย่งตำแหน่งแบ็กขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกเชื่อแฟนบอลเลิกเกลียดขี้หน้าแล้ว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี เชื่อตนได้เปลี่ยนความคิดเห็นของบรรดาคอลูกหนังที่เคยเกลียดเข้าไส้ไปแล้ว หลังลบภาพจอมขี้พุ่งตอนย้ายมาใหม่ๆ จนกลายเป็นยอดดาวยิงที่แฟนๆ ต่างชื่นชมในฝีเท้าไปแล้ว
  • รามิเรสรับมีปัญหาเรื่องภาษา
    รามิเรส มิดฟิลด์ตัวใหม่ เชลซี รับภาษาคือความท้าทายที่สุดในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังอำลา เบนฟิก้า มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับอึดอัดที่ไม่สามารถคุยกับใครได้รู้เรื่อง แต่ทุกอย่างก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ
  • ลือ!ปืนเปิดศึกไก่,สิงห์ล่าเบโกวิช
    "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เพื่อแย่งดึงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ ไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า
  • เอสเซียงอ้อนแฟนบอลเชียร์ทีมอย่างอดทน
    มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์บู๊ ของ เชลซี สะกิดแฟนบอล เชียร์ทีมอย่างมีสติ หลังออกอาการตระหนกตกใจที่จู่ๆ ทีมพลาดท่าแพ้ 2 นัดรวด ต่อ นิวคาสเซิ่ล ในลีกคัพ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก แต่ทีมก็ฮึดชนะรวด 2 นัดที่ผ่านมาเหนือ มาร์กเซย และ อาร์เซน่อล ชี้ระหว่างซีซั่นต้องมีขึ้นมีลง แต่ทีมจะเอาตัวรอดได้ถ้ามีแฟนบอลเคียงข้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »