ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบรารับมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนซ้อมไม่เต็มที่

อิบรารับมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนซ้อมไม่เต็มที่

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน รับทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาเจ็บไส้เลื่อนรบกวนอยู่เป็นประจำ ส่งผลให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้อย่างเต็มที่ พร้อมประกาศเกมบุก ฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 กลุ่ม อี วันอังคารนี้ พวกเขาหวังเก็บ 3 แต้มให้ได้

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับเขาต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บไส้เลื่อนอยู่เป็นประจำ ส่งผลให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เผยกับทาง "ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อเมืองมะกะโรนี ว่า "เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ มิลาน ผมไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้เลย ทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมมีอาการตะคริวที่หน้าท้อง ผมต้องออกจากการฝึกซ้อม และให้ความสำคัญกับการลงเล่นเท่านั้น"
 
     ทั้งนี้ มีการคาดเดาจากสื่อหลายๆ สำนึกว่า สาเหตุของอาการบาดเจ็บไส้เลื่อนของ อิบราฮิโมวิช น่าจะเกิดขึ้นในช่วงที่เขายังค้าแข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า
 
     สำหรับเกมพบ ฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้ "อิบรา" ยอมรับว่าทัพ "อัศวินสีส้ม" เป็นทีมเต็งของกลุ่ม แต่พวกเขาหวังที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้ "ฮอลแลนด์ เป็นทีมเต็งของกลุ่มนี้ แต่เราบุกมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบไหมถ้าเราแพ้ ฮอลแลนด์ ? ผมไม่คิดเรื่องนี้หรอก ผมไม่ได้บุกมาที่นี่เพื่อแพ้"
 
     นอกจากนี้ อดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นในกรณีที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ดัตช์ ตัดชื่อ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์พันธุ์โหดออกจากทีม หลังเล่นดุเสียบหนักจน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาหักพักยาวกว่าครึ่งปี
 
     "จริงๆ แล้วผมไม่ได้เห็นเหตุการณ์นั้นหรอก แต่ตามความเห็นของผมคุณควรจะมีนักเตะที่ดีที่สุดของคุณอยู่ในสนาม คุณไม่ควรตัดชื่อนักเตะออกจากทีมเพียงเพราะการเข้าเสียบหนัก มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาตลอด โดยเฉพาะในอังกฤษ" อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า
  • ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"
  • เอเยนต์เผยอัมโบรซินี่ไม่รีบร้อนต่อสัญญาใหม่
    ตัวแทนคู่บุญ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ลูกค้าของเขาไม่ได้รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ แต่ยอมรับ นักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »