ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูริทัตแข้งฉลามชลแต่งแฟนสาวสุดชื่นมื่น

ภูริทัตแข้งฉลามชลแต่งแฟนสาวสุดชื่นมื่น

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

    สุดหวานค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "แบงค์" ภูริทัต จาริกานนท์ ตัวตัดเกมของทีม วิวาห์แฟนสาว พรหมณัฎฐ์ฌา พรมมานอก ที่คบกันมาถึง 2 ปีเต็ม โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายฉบับจารีตประเพณีไทย สินสอดรวม 5 แสนบาท โดยมี เพื่อนพ้องค่ายฉลามชล ต่างตบเท้าร่วมยินดีอย่างครึกครื้น

       ผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ต.ค.53 ได้มีพิธีการสมรส ระหว่าง "แบงค์" ภูริทัต จาริกานนท์ ห้องเครื่องวัย 21 ปี ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กับ "กวาง" พรหมณัฎฐ์ฌา พรมมานอก แฟนสาวที่คบกันมาถึง 2 ปีเต็ม ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์

         โดยภายในงานดังกล่าว มีทั้งญาติพี่น้อง ทั้ง 2 ฝ่าย รวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นจาก ชลบุรี เอฟซี อาทิ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่, "โค้ชโบ้" จักรพันธุ์ ปั่นปี, "เชอรี่" เอกพันธ์ อินทเสน, พิภพ อ่อนโม้ รวมไปถึง ณัฐพงษ์ สมณะ ที่มาร่วมกันแสดงความยินดี

         ส่วนบรรยากาศงานแต่งครั้งนี้ เป็นไปในรูปแบบเรียบง่าย ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 7.00 น. มีการถวายภัตตาหารเช้าให้กับพระภิกษุสงฆ์ พร้อมกับการเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นเวลา 9.00 น. ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดี มีการแห่ขันหมากกันแบบครึกครื้น ก่อนที่จะเข้าไปในบ้านและทำพิธีตามแบบฉบับของไทยเป็นขั้นตอน ไล่จากให้ผู้ใหญ่กล่าวคำสู่ขอ, ผู้ขอไม้ขอมือ, รับขวัญเจ้าบ่าวเจ้าสาว และรดน้ำสังข์

         ด้านสินสอดที่ใช้พิธีมงคลสมรสครั้งนี้ ทางมิดฟิลด์แห่งค่ายฉลามชล เรียกเสียงฮือฮา ได้พอสมควร เนื่องจากเงินที่ใช้ในการสู่ขอครั้งนี้มีมากถึง 2 แสนบาท และยังมีเครื่องประดับที่ทำมาจากเพชร อย่าง สร้อย, ต่างหู และแหวน ถึงมูลค่ารวมกันถึง 3 แสนบาท

         ในช่วงเย็นบรรดาแขกผู้ใหญ่ทั้ง นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้เกียรติมาเป็นประธานในงานเลี้ยง รวมทั้ง "เสี่ยณพ" นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม พร้อมทั้งนักเตะของฉลามชล ทั้งหมดในทีมต่างเดินทางมาร่วมในงานมงคลสมรส ที่จัดขึ้น ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง ซึ่งอยู่บริเวณโรงเรียนชลหญิง


   "แบงค์" เผยประวัติความรักสุดเลี่ยน

         สำหรับประวัติความรักของ ภูริทัต จาริกานนท์ กับ พรหมณัฎฐ์ฌา พรมมานอก ก่อนจะมาเข้าสู่ประตูวิวาห์ ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักกันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ ม.ศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนที่แอบชอบฝ่ายชายก่อน ทำให้การสานสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น 

         แถมในช่วงนั้น "แบงค์" ยังคงเล่นอยู่กับสโมสร "สิงโตทอง" การบินไทย-บ้านบึง ในลีกดิวิชั่น 1 โดยยังไม่เป็นที่รู้จักของแฟนบอลเท่าไรนัก ก่อนที่จะมาดังเป็นพลุแตก เมื่อกลับมาสู่ ชลบุรี เอฟซี และขึ้นไปติดทีมชาติไทยในปีนี้

         โดยที่กองกลางวัย 21 ปี กล่าวถึงวันขอแต่งงานว่า หลังจากที่ผมได้ย้ายมาเล่นให้กับชลบุรี จนขึ้นไปติดทีมชาติไทยได้แล้ว ผมจึงคิดว่าอยากที่จะสร้างครอบครัวให้กับตัวเอง จึงตัดสินใจขอกวางแต่งงาน เพราะเขาคือผู้หญิงที่น่ารัก และเข้าได้ดีกับพ่อแม่ของผม ผมคิดว่าได้ตัดสินถูกต้องที่สุดแล้ว

         ด้านเจ้าสาวให้สัมภาษณ์แบบเขินอายว่า ยอมรับว่าตอนแรกเป็นฝ่ายแอบปลื้มเขาก่อน เพราะเป็นคนที่ชอบผู้ชายมีเคราและหน้าเรียว ซึ่ง แบงค์ เป็นคนที่มีองค์ประกอบครบทุกอย่าง หลังจากที่คบกันมาเรื่อยๆ กวาง ได้เห็นหลายอย่างที่ดีในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นความอดทน, ขยัน, มุ่งมานะ ทำให้ตัดสินใจที่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเขา

         ทั้งนี้ "แบงค์" ได้เปิดเผยเป้าหมายในการปั๊มทายาท โดยเขาวางโครงการที่จะมีลูกในปีหน้าขอมี 2 คน ให้คนโตเป็นผู้ชาย และคนเล็กเป็นผู้หญิง

 พ่อแม่บ่าวสาวปลื้มกับงานนี้

         ด้าน นางกีรติ พรมมานอก กับ นายสุรศักดิ์ พรมมานอก พ่อกับแม่ฝ่ายเจ้าสาว ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามกีฬา ถึงความรู้สึกในใจกับลูกเขยคนใหม่ว่า ตั้งแต่เริ่มแรกที่ตนได้รู้จักกับแบงค์ เขาเป็นคนที่ดีมาก ไม่เรื่องมากเท่าไรนัก ยิ่งพอขึ้นไปติดทีมชาติ นิสัยไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากครั้งแรกที่รู้จักกันมา

         ส่วน ปวิตร จาริกานนท์ บิดาของแบงค์เจ้าบ่าวป้ายแดง กล่าวว่า ภูมิใจกับลูกชายคนนี้มาก ที่เดินตามเป้าหมายตามที่ตัวของแบงค์ได้วางเอาไว้ในการเล่นฟุตบอล จนติดทีมชาติได้ในปัจจุบัน และการแต่งงานในครั้งนี้จะทำให้เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เนื่องจากความรับผิดชอบต้องมีมากขึ้นด้วย"

         ขณะที่ ทัสชนก จาริกานนท์ แม่ของตัวตัดเกมฉลามชล เปิดเผยความในใจว่า สมัยก่อนตอนที่แบงค์ยังเด็ก เขาฝันที่อยากติดทีมชาติ รวมทั้งวาดรูปตัวเขา โดยมีธงไตรรงค์ติดหน้าอก ซึ่งเขาทำได้ตามฝันที่วาดเอาไว้ และตนรู้สึกดีใจอย่างยิ่ง ที่เขามีภรรยาที่เข้ากับครอบครัวเราได้ ซึ่งกวางเป็นคนที่น่ารัก ประกอบกับจะดูแลลูกชายของตนได้อย่างแน่นอน   

"เซอร์เด็ด" เชื่อ "แบงค์" จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

         ส่วนของ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงลูกรักอย่างภูริทัต ที่เจ้าตัวให้โอกาสไปเล่นในสโมสรการบินไทย-บ้านบึง เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะดึงตัวกลับมาฉลามชล ในซีซั่นนี้ จนโด่งดังเป็นพลุแตก ว่า ตั้งแต่ที่ผมรู้จักกับเขา ตอนที่อยู่อัสสัมชัญ ศรีราชา เขาเป็นเด็กที่มีความตั้งใจในการเล่น, มุ่งมั่น, ทุ่มเท และมีความพยายามสูงอยู่ตลอด 

         ทำให้เมื่อปีที่แล้วตอนที่ผมไปรับงานกับทีมการบินไทย-บ้านบึง ผมเลยชวนเขาไปเล่น เพื่อหวังที่จะให้แบงค์ลงสนามทุกนัด เพื่อการพัฒนาในส่วนของฟอร์มการเล่น จนในฤดูกาลนี้ ผมให้โอกาสกับเขาด้วยการให้ลงสนามในไทยพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง และสร้างผลงานได้ดี จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติในที่สุด

         พร้อมกันนี้ "เซอร์เด็ด" ได้อวยพรชีวิตรักของห้องเครื่องวัยกระเตาะรายนี้ว่า ขอแสดงความยินดีกับแบงค์ด้วย แม้ว่าเขาจะแต่งงานเร็วไปหน่อย แต่ลึกๆ ผมคิดว่าเขามีเหตุผลหลายอย่าง รวมทั้งต้องยอมรับว่าเขากล้าตัดสินใจมีครอบครัวตั้งแต่อายุเพียง 21 ปี และผมมั่นใจว่าจากการที่เขามีครอบครัวเร็ว จะทำให้เขาโตเป็นผู้ใหญ่ในหลายๆ เรื่อง ทั้งด้านของความรับผิดชอบในหน้าที่ ตลอดจนการมีระเบียบวินัยสูงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองทุบมังกรไฟ1-0,ทีทีเอ็มฮึดเจ๊าท่าเรือ1-1
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง ยกทัพบุกเชือด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ดับคาบ้าน 1-0 จากประตูโทนของ ดักโน่ เซียก้า ที่แก้ตัวได้ หลังต้นเกมซัดจุดโทษพลาด ขณะที่ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มเอฟซี พิจิตร หวิดม้วย บุกเยือนถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โดนนำไปก่อน ดีที่ได้ดาวยิงแซมบ้า วาลซี่ จูเนียร์ ช่วยตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แข้งเทพหนีตายทุบโลมา2-1,ม้านิลเฮ3-2,ปลาทูหวิว1-0
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ดิ้นหนีตาย ยกทัพบุกเชือด "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-1 ต่อลมหายใจ ลุ้นหนีตกชั้นได้อีกเฮือก ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังแจ๋วในบ้าน ทุบ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0 ด้าน "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ พลาดท่าโดน "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง บุกยิงคาบ้าน 3-2 ศึกลูกหนัง สปอร์เซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา การแข่งขั...
  • ตรวจวันสุดท้ายเอเอฟซีพอใจสนามระยอง
    ตรวจ 2 สนามสุดท้าย ราชนาวี-ระยอง และ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมงาน เอเอฟซี พอใจสนามกีฬากลาง จ.ระยอง รังเหย้าของทีม "ม้านิลมังกร" พร้อมแนะให้ปรับปรุงเรื่องของเอกสารการเงิน และเอกสารต่างๆ ภายในทีม ให้เป็นระบบอินเตอร์ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบเอกสารต่างๆ ภายในทีม
  • โค้ชเฮงชี้ปีหน้าแข้งซามูไรแห่มาไทยลีกแน่
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ทีมชลบุรี เอฟซี เชื่อปีหน้า บอลไทยลีกของไทย จะมีนักเตะจากญี่ปุ่นหลั่งไหลกันเข้ามาค้าแข้งเพิ่มอีกหลายรายแน่ และจะเป็นนักเตะที่คุณภาพดีกว่า ที่เล่นอยู่กับหลายๆ ทีมในปีนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »