ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น อยากสวีท ต๊อด เผย เปลี่ยนแพลนฮันนีมูนเมืองผู้ดี ก ย นี้

นุ่น อยากสวีท ต๊อด เผย เปลี่ยนแพลนฮันนีมูนเมืองผู้ดี ก ย นี้

Posted 14/10/2010 by gossipstar

 

 

    เรื่องมีทายาทไม่ต้องพูดถึง เพราะคงอีกไกลเหลือเกิน ขนาดข้าวใหม่ปลามันอย่าง นุ่น วรนุช กับสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี อยาก จะควงกันไปฮันนีมูนกันใจแทบขาด แต่งานก็ยังชุม รุมเร้าเข้ามาไม่หยุดสักที ถึงกับยอมลงทุนเปลี่ยนแพลนจากอเมริกา เป็นอังกฤษก็ยอม เพราะช่วงเดือนกันยายนหนุ่มต๊อด ต้องไปทำงานที่นู่นพอดี เฮ้อ... ก็ยังหนีไม่พ้นจริงๆ

     เมื่อไหร่จะมีทายาท? "เดี๋ยวจะมีละครอีกเรื่องนึงค่ะ นี่ละครเพิ่งปิดกล้องไปสองวันที่แล้วๆ ก็อีกเรื่องนึงน่าจะปลายเดือนนี้นะค่ะ เร็วๆ นี้แล้ว ยังไม่ค่ะ ยังไม่ได้แพลนตรงนั้นค่ะ ยังไม่ได้เที่ยวเลยค่ะ"

     แล้วจะไปฮันนีมูนเมื่อไหร่? "น่าจะเป็นกันยาฯ แต่ว่าอาจจะเปลี่ยนจากอเมริกาเป็นทางอังกฤษ แล้วก็ยุโรป (ทำไมล่ะ?)ไม่มีเวลา"

     ผู้ใหญ่บ่นอยากอุ้มหลานบ้างไหม? "ก็มีแต่คนถาม เหมือนเป็นสเต็ปน่ะ เมื่อไหร่จะแต่ง แต่งแล้วเมื่อไหร่มีลูกเป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ใช้ชีวิตกันสองคนที่แบบไปเที่ยว ไปไหนกันเลยค่ะ ขอไปเที่ยวก่อน นอกจากสนามแข่ง(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี ควงแฟนหนุ่มถี่ยิบย้ำชัดความหวาน
    แหม! ตั้งแต่เพื่อนซี้ นุ่น วรนุช ตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราว ดูเหมือนสาว บี มาติกา เริ่มเปิดตัวแฟนหนุ่มมากขึ้น แม้ก่อนหน้านี้เธอยังปากแข็งตลอดเวลาว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้เธอคงปฏิเสธไม่ลงแล้วล่ะ เพราะสาวบีกล้าควงหนุ่มหน้าตี๋มาดดีมาเดินช็อปปิ้งกันสองต่อสองชนิดที่ไม่ เกรงใจสายตาใครที่ยืนจับจ้องอยู่
  • นุ่น ออกตัวไม่รับงานเสาร์-อาทิตย์ขอเวลาปฏิบัติสามี
    ถึงแม้จะแต่งงานกับ นายต๊อด ปิติ ไปพักใหญ่แล้ว แต่คุณ นายนุ่น วรนุช ก็ยังรับทั้งงานละครและงานอีเว้นท์อยู่ทุกวัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังรักและไม่อยากทั้งวงการบันเทิงไปจริงๆ แถมสัญญากับทางช่องก็ยังไม่หมดทำให้ช่วงนี้คุณนายนุ่นยังไม่มีโอกาสไป ฮันนีมูนกับคุณสามี เพราะงานที่รับไว้เยอะไปถึงปลายปี
  • เจี๊ยบ ไม่ริแต่งตาม นุ่น คบ บอย ยิ่งนานยิ่งใช่
    เพื่อนซี้ นุ่น วรนุช เพิ่งปักเสาหลงหลุมไปหมาดๆ งานนี้สาว เจี๊ยบ ชมพูนุช เป็นอีกหนึ่งรายที่โดนจับตามองเรื่องแต่งเช่นกัน แต่งงานนี้ถึงแม้เธอจะสวีทวี้ดวิ้วกับหนุ่มบอย ผู้ช่วยผู้กำกับแค่ไหนสาวเจี๊ยบก็ยังปฏิเสธเรื่องแต่งพร้อมย้ำเต็มปากเต็มคำ ยังไม่พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »