ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น ไม่เขว ข่าวสามีเลิฟ ต๊อด กิ๊ก แพม

นุ่น ไม่เขว ข่าวสามีเลิฟ ต๊อด กิ๊ก แพม

Posted 14/10/2010 by gossipstar

 

       เตียงสั่นซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวมากระเทือนหูของนางเอก นุ่น วรนุช เข้าอย่างจัง ว่าสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ดอดไปกิ๊กกับสาว แพม ปานพิมพ์ ซะงั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้สาวนุ่น เธอไขว้เขว เพราะเชื่อใจสามี และเชื่อว่าข่าวมั่ว อีกทั้งไม่ติดใจกับข่าวนี้ และไม่รู้สึกหึงเลย... ให้มันได้อย่างนี้สิ

          ต๊อดมีข่าวกับแพม? "คิดว่าอันนี้คงเป็นแค่ข่าวค่ะ เพราะว่าจากที่บางทีข่าวลงนุ่นว่าไม่เป็นความจริง แล้วก็อย่างที่มีลงว่าแบบอาทิตย์ที่แล้วนุ่นไปเซียงไฮ้แล้วก็ต๊อดพาน้องไป นุ่นว่าไม่จริงค่ะ เพราะว่าอาทิตย์ที่แล้วจริงๆ ต๊อดเค้าไม่มีแข่งรถอยู่แล้ว ความเป็นจริงคือศูนย์เลยค่ะ"

         คุยเรื่องข่าวกับต๊อดบ้างไหม? "ก็จะมีคนบอก ก็มีคุยๆ กันอยู่เหมือนกัน แต่ว่ากับน้องแพม นุ่นก็เห็นตอนเค้าถ่ายปฏิทินเค้าเป็นเด็กน่ารัก ก็สงสารน้องเค้ามีข่าวแบบนี้ มันก็ไม่ใช่ผู้ชายอย่างเดียวที่ผู้หญิงด้วย น้องเค้าก็เด็ก"

       "เค้ารู้จักกันตั้งแต่ในงานอยู่แล้วค่ะ (หึงไหม?)ไม่ค่ะ (ไขว้เขวไหม?)ไม่ค่ะ (ได้เคลียร์กับแพมไหม?)ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ค่ะ ถ้าอยากจะรู้คำตอบที่ดีที่สุดต้องไปถามต๊อดกับแพมมากกว่า แต่ว่ากับนุ่นคือนุ่นไม่ติดใจอะไรเลยค่ะ เชื่อใจค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ เลื่อยขาเตียง ต๊อด-นุ่น แพม พ้อแค่นับถือ
    แพม-ปานพิมพ์ เซ็กซี่เกินห้ามใจ ยัน "ต๊อด เบียร์สิงห์" แค่ เจ้านาย รับออกงานลีโอเกิร์ลถี่จนเป็นข่าวเมาท์ หาว่าเลื่อยขาเตียง "นุ่น-ต๊อด" แพม-ปาน พิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ สาวลีโอเกิร์ลปีล่าสุด เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของ นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี โดยนางแบบสุดเซ็กซี่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากการร่วมเป็นกรรมการตัดสินลีโอเกิร์ลในปีนี้หลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »