ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น ปัด ทะเลาะ ต๊อด บินฮันนีมูนเมืองผู้ดี

นุ่น ปัด ทะเลาะ ต๊อด บินฮันนีมูนเมืองผู้ดี

Posted 14/10/2010 by gossipstar

 

        บินไปฮันนีมูนที่ประเทศอังกฤษมาไม่นาน แต่ก็ไม่ได้ไปเพียงลำพังสองต่อสอง เพราะสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เค้าหอบงานไปทำด้วย แถมเพื่อนร่วมทริปเพียบ ไม่รู้ว่าสาเหตุนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีข่าวออกมาว่านางเอก นุ่น วรนุช เธองอนหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกปัดแล้ว ว่าทริปนี้ราบรื่น แฮปปี้ดีจ้า

           "จริงๆ ก็ไม่ได้เรียกไปฮันนีมูนหรอกค่ะ ก็ไปทำงานด้วย เราก็มีโอกาสได้ไปดูการทำงานแล้วก็ไปเที่ยวเป็นกรุ๊ปมากกว่า จริงๆ ไปดูบอลเชลซีแล้วก็มีพี่ๆ นักข่าวไปด้วยเกือบ 40 คนนะคะ ไปกันเยอะ แล้วก็ได้มีโอกาสไปดูสโมสร โรงแรม ไปดูที่นู่นอะไรอย่างนี้ค่ะ"

         มีเวลาแอบไปสวีทกันสองคนไหม? "ก็มีเดินเล่นช้อปปิ้งบ้างอย่างเนี้ยะ (ได้เจออั้มไหม?)ไม่เจอ รู้สึกจะสวนกันพอดี แต่โทรคุยกันว่าแบบมาถึงเมื่อไหร่อย่างนี้ค่ะ"

           จะมีรีเควสท์ฮันนีมูนอีกทีไหม? "คือจริงๆ ต้องบอกว่า คือหลังจากนั้นก็ไปทัวร์ยุโรปหลายๆ ที่อย่างนี้ค่ะ มีเยอรมัน อิตาลี แล้วก็มีที่สวิสฯ  ไปกับผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านอย่างนี้ค่ะ เป็นการเที่ยวมากกว่า นุ่นว่าก็ดีนะคะ (จะมีการแก้ตัวไหมไปแค่สองคน?)ก็เอาไว้พร้อมเมื่อไหร่ดีกว่า นี่กลับมาก็ต้องมาทำงานต่อเหมือนกันค่ะ คงต้องรออีกสักพักค่ะ"

          มีคนเห็นงอนกันด้วย? "ไม่ มี ไม่มีเลย เค้าก็ทำงาน แล้วเค้าก็ไม่สบายด้วย วันแรกๆ เค้าก็นอนอยู่โรงแรมนุ่นก็เดินช้อปปิ้งอยู่คนเดียว แล้วก็มีเพื่อนที่นู่นอยู่ๆ แล้วก็มาเดินเป็นเพื่อนด้วย (ต๊อดซื้ออะไรให้เป็นพิเศษไหม?)ก็มีเหมือนกันค่ะ เป็นกระเป๋า"

          เรียกว่าทริปนี้แฮปปี้? "ดีค่ะ มีความสุขดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »