ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมสโวไก่มีลุ้นเข้ารอบลึกชปล.

โกเมสโวไก่มีลุ้นเข้ารอบลึกชปล.

Posted 15/10/2010 by siamsport

เอเรลโญ่ โกเมส นายประตู "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นต้นสังกัดมีดีพอที่จะเข้าไปถึงรอบลึกๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดเก็บไปแล้ว 4 แต้ม เลยเชื่อว่าเข้ารอบน็อกเอาท์ได้เมื่อไร อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

   เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูเลือดกาแฟของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งเป็นน้องใหม่ก็ตาม
 
     "ไก่เดือยทอง" กำลังทำผลงานได้ดีในการประเดิมลุยศึกถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นฤดูกาลแรก หลังจากเอาชนะ ยัง บอย เบิร์นส์ จากสวิสฯ 6-3 ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อเดือนสิงหาคมและ นับตั้งแต่นั้น สเปอร์ส เก็บได้ 4 คะแนนจาก 2 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการบุกไปเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-2 หลังจากนำไปก่อน 2-0 และ ไล่ยำ เอฟซี ทเวนเต้ แชมป์พรีเมียร์ดัตช์ 4-1 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน
 
     ตอนนี้ จอมหนึบทีมชาติบราซิล จึงเชื่อว่า ท็อตแน่ม มีโอกาสผ่านรอบแบ่งกลุ่ม และ เข้าไปถึงรอบลึกๆ ในรายการนี้ "ผมเป็นคนมองอะไรในแง่ดี ตอนย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส ผมพูดว่าเป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลายคนหัวเราะ แต่ผมเป็นคนแบบนั้นจริงๆ ถ้าเราเข้าไปถึงรอบน็อกเอาท์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"
 
     โกเมส เคยมีประวัติในรายการนี้ ตอนที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้นสังกัดเก่าของเขา โดน เอซี มิลาน ปฏิเสธการเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกฏประตูทีมเยือน เมื่อปี 2005 และ เขามองเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ ในสมัยนั้น และ ทีมที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กำลังสร้างอยู่
 
     "มันเทียบกันได้ยาก แต่บางทีคุณอาจชี้ถึงการไม่มีซูเปอร์สตาร์ และ การอาศัยนักเตะดาวรุ่งที่ยินดีทำงานเต็มที่ ยกตัวอย่าง ทีม พีเอสวี ชุดนั้น มี ฟิลิป โคคู เป็นนักเตะชื่อดังคนเดียว แต่นักเตะคนอื่นแสดงให้เห็นว่าไม่มีทีมไหนจะผ่านเราไปได้ง่ายๆ ผมมองเห็นสปิริตแบบเดียวกันที่ สเปอร์ส หวังว่าเราจะสามารถทำแบบฤดูกาล 2004-05 ได้ เรามีกลุ่มนักเตะที่โตไปด้วยกันพร้อมๆ กัน และ หลายคนที่กำลังก้าวหน้าขึ้นมา เช่น แกเร็ธ เบล ที่พัฒนาขึ้นมาได้ดีจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดการ์ดปัดข่าวเจรจาซบผีแดง
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบเลือดโคนม ของ อาเลซุนด์ ยืนยัน ไม่เคยเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู ไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะ
  • ลือเชลซีพร้อมทุ่ม2พันล้านซิวปาสโตเร่
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 2 พันล้านบาท เพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม แม้ต้นสังกัดจะตั้งค่าตัวนักเตะไว้มหาศาลเพื่อกันท่าทีมใหญ่แล้วก็ตาม
  • "อั้ม" หอบสองเต้ายันไม่เคยเบี้ยวภาษี พร้อมโต้นอนร่วมห้อง “โน้ต” ที่เมืองนอก
    “อั้ม” เผย “โน้ต” อดเฝ้าไข้หลังล้มป่วยเป็นหวัด 2009 บ่นต้องดูแลตัวเองตลอด 3 วันที่เป็น พร้อมแจงกรณีเบี้ยวภาษี ยันจ่ายครบไม่มีตกหล่น ปัดมีหนุ่มแบงค์ตามจีบ ส่วนความรักกับ “โน้ต” ยังไม่คืบหน้า ลั่นไม่รู้เรื่องฝ่ายชายตามจีบดาวมหาวิทยาลัย และโต้นอนค้างห้องเดียวกัน ขณะไปเที่ยวที่ต่างประเทศเสียรายได้ต้องแคนเซิลงาน เนื่องจากล้มป่วยเป็นไข้หวัด 2009 ส่งท้ายเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา หลังพักผ่อนดูแลตัวเองจนหายดีแ...
  • บรอตันเชื่อตอร์เรสไม่หนีหงส์
    มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดง จะฝากอนาคตการค้าแข้งไว้ในสีเสื้อ "หงส์แดง" ต่อไป ภายหลังได้รับฟังแนวความคิด และแผนการปรับปรุงสโมสรจาก จอห์น เฮนรี่ ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »