ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว

แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว

Posted 15/10/2010 by siamsport

 ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บหลัง ที่ตามรังควานเป็นระยะๆ จะทำให้อายุการค้าแข้งของเขาสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เผยตอนนี้รักษาแบบใหม่อยู่ และหวังว่าจะทำให้หายขาดได้ 

   ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ของอังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขากังวลกับปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง ที่ไม่หายขาดเสียที และเล่นงานให้หยุดพักเป็นระยะๆ ล่าสุดเดี้ยงมาจากเกมช่วยชาติบ้านเกิด ทำศึกคัดยูโร 2012 และต้องลุ้นหนักว่า จะฟิตพอลงช่วยทีม "หงส์แดง" บุกไปทำศึกใหญ่ "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ ได้หรือไม่ 
 
     กองหลังวัยเบญจเพศ ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"  ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค หรือไม่ และยอมรับว่า ปัญหาเจ็บหลังกระเสากระแสะอาจทำให้อาชีพค้าแข้งเขาไม่ยืนยาวก็เป็นได้ หากไม่รักษาให้หายขาดตอนนี้ "ตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรักษาการบาดเจ็บหลังด้วยการรักษาแบบใหม่ และถ้าหากผมไม่ทำแบบนี้ บางทีมันอาจมีผลร้ายต่ออาชีพของผมก็ได้"
 
     "มันเป็นเรื่องที่อยู่ในความคิดผม ในกรณีที่ตอนนี้มันยังไม่หาย สถานการณ์แบบนี้ผมอาจจะเล่นได้ไม่ถึง 10 ปีก็ได้ ตอนนี้ดูเหมือนการรักษาจะได้ผล แต่ลึกในใจผมแล้ว ผมก็กลัวว่ามันจะกลับมาเลวร้ายอีก" แอ๊กเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรอตันเชื่อตอร์เรสไม่หนีหงส์
    มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดง จะฝากอนาคตการค้าแข้งไว้ในสีเสื้อ "หงส์แดง" ต่อไป ภายหลังได้รับฟังแนวความคิด และแผนการปรับปรุงสโมสรจาก จอห์น เฮนรี่ ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่
  • คิงเคนนี่รับวิกฤตหงส์ทำแชงคลี่ย์อยากลุกจากหลุม
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานดาวยิงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของถิ่นแอนฟิลด์ในเวลานี้คงทำให้ บิลล์ แชงคลี่ย์ กุนซือผู้วางรากฐานแห่งความสำเร็จของสโมสรในยุค 60 แทบอยากลุกขึ้นมาจากหลุม หลังจากเขาคงไม่เชื่อว่าทีมจะตกอยู่ในวิกฤตที่จะถูกเข้าควบคุมกิจการ และความขัดแย้งมากมายในการขายสโมสร
  • ศาลเตรียมตัดสินอนาคตหงส์แดงอังคารนี้
    ศาลสูงประจำกรุงลอนดอน เตรียมเริ่มตัดสินคดีขายสโมสร ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ โดย รอยัล แบงค์ ออฟ สกอตแลนด์ เตรียมเผชิญหน้ากับ จอร์จ จิลเล็ตต์ และทอม ฮิคส์ เจ้าของทีมร่วม "เร้ด แมชีน" ที่เรียกร้องให้ศาลตัดสินการขายทีมให้เจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ หลังได้เงินค่าขายทีมไม่ได้ตามที่ทั้งคู่ต้องการ
  • หงส์เฮ!ตอร์เรสพร้อมบู๊ทอฟฟี่
    สาวก ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อีกครั้ง ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ หลังเรียกความฟิตกลับมาได้เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »