ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ตั้งเนดเวดเป็นทูตสโมสร

ยูเว่ตั้งเนดเวดเป็นทูตสโมสร

Posted 15/10/2010 by siamsport

ความดีที่เคยทำเอาไว้ได้ส่งผลตอบแทนแล้วสำหรับ พาเวล เนดเวด อดีตยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ทูตประจำค่าย "ม้าลาย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอสใหญ่มั่นใจประสบ การณ์อื้อซ่าช่วยสโมสรได้สบายๆ 

   ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ประธานบริหารสโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า พาเวล เนดเวด อดีตกองกลางคนเก่งของทีม ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบอร์ดบริหารเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทูตประจำสโมสรคนใหม่  

    บล็องก์ กล่าวว่า "เนดเวด เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสรน่ะเหรอ? ใช่เลย เราต้องการเพิ่มขุมกำลังให้กับทุกส่วนของสโมสร สร้างช่องทางติดต่อโดยตรงระหว่างบอร์ดบริหารกับทีม ผมมั่นใจเลยว่าด้วยประสบการณ์ที่เขามี และการที่เขาได้เป็นทูตของ ยูเวนตุส เขาจะช่วยเราได้อย่างแน่นอน เราเปิดประตูรอต้อนรับ เนดเวด เสมอนับตั้งแต่ที่เขาตัดสินใจเลิกเล่น ซึ่งเขาก็รู้ซึ้งถึงเรื่องนี้ดี"
 
  ทั้งนี้ เนดเวด เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2003 ซึ่งมีสถิติลงสนามให้ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก 91 นัด และยิงได้ 18 ประตู เคยอยู่รับใช้ทัพ "ม้าลาย" มาอย่างยาวนานถึง 8 ปี (2001-2009) และไม่เคยคิดทิ้งสโมสรไปไหนแม้กระทั่งในช่วงที่ ยูเวนตุส ถูกปรับตกชั้นลงสู่ เซเรีย บี จากคดีล้มบอลอื้อฉาวเมื่อปี 2006 และด้วยเหตุดังกล่าวจึงส่งผลให้เจ้าตัวเป็นที่นิยมชมชอบของบรรดาแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" มาตลอด 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าโต้ข่าวสนโมโม่-โลเปซไม่จริง
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงโต้ข่าวสน โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และไม่เคยติดต่อกับใครทั้งสิ้น
  • คราซิชเชื่อถึงเวลายูเว่เดินหน้าล่าความสำเร็จ
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เชื่อถึงเวลาแล้วที่ต้นสังกัดจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ยกเซเรีย อา เป็นลีกแกร่งที่สุดในโลก และมีความสุขที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี
  • บุฟฟ่อนวางเป้าคัมแบ็กต้นปีหน้า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมหนึบ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส หวังกลับมาลงสนามเฝ้าปากประตูอีกครั้งช่วงต้นปีหน้า หลังต้องนอนพักรักษาอาการหลังเดี้ยง ระหว่างช่วย "อัซซูรี่" อิตาลี ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา
  • ยูเว่สนคว้าอิวาโนวิชร่วมทีม
    ยูเวนตุส สนคว้า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาเสริมทัพ หลังแข้งเซิร์บเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2012 เท่านั้น และยังมีเอเยนต์เจ้าเดียวกับ มิลอส คราซิช ปีก "เจ้าม้าลาย" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »