ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ตั้งเป้ารักษาฟอร์มถล่มประตู

ปาโต้ตั้งเป้ารักษาฟอร์มถล่มประตู

Posted 15/10/2010 by siamsport

อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตั้งเป้า รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป เพื่อหวังช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ รวมทั้งได้เล่นทีมชาติบราซิลอย่างต่อเนื่องด้วย

 อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะทำผลงานถล่มประตูอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำ "ปีศาจแดง-ดำ" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้อย่างแน่นอน

  ช่วงที่ผ่านมา ปาโต้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการเล่นให้ทัพ "แซมบ้า" และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ก็มีแผนที่จะพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ในแมตช์พบ คิเอโว สุดสัปดาห์นี้ เพื่อหวังให้นักเตะฟิตสมบูรณ์ในเกมดวล เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์หน้า

 ปาโต้ กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมพอใจที่ได้กลับมาไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ผมมีความมั่นใจในการลงสนาม ยิ่งไปกว่านั้น ผมเชื่อว่า จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของผมกับ มิลาน ทำให้ผมถูกเรียกตัวกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ็อดโด้ยันไม่ชิ่งมิลานซบยูเว่ชัวร์
    มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาตกอับ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะไม่ย้ายหนีไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แน่นอน แจงตนอยากรับอยู่ใช้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป รับกำลังรอคอยโอกาสจากกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อย่างใจจดใจจ่อ
  • อิบรารับมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนซ้อมไม่เต็มที่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน รับทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาเจ็บไส้เลื่อนรบกวนอยู่เป็นประจำ ส่งผลให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้อย่างเต็มที่ พร้อมประกาศเกมบุก ฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 กลุ่ม อี วันอังคารนี้ พวกเขาหวังเก็บ 3 แต้มให้ได้
  • ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »