ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า

มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า

Posted 15/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า เขามีความขัดแย้งส่วนตัวของ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า เทรนเนอร์ มาลาก้า ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันในเกมลา ลีกา วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.นี้
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาไม่กินเส้นกับ กุนซือจอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติ ระบุว่า เป็นเรื่องที่สื่อพูดกันไปเอง โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เป็นเรื่องน่าละอายเหลือเกิน เราไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดี แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเลยต่างหาก ดังนั้น เรื่องที่พูดกันอยู่นี้จะไม่มีทางทำอะไรเราได้ แต่มันทำให้เราเศร้าใจนิดหน่อย"
 
     "เชซูอัลโด้ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในโปรตุเกส เขาได้รับเกียรติให้มาคุมทีมในสเปน เขาคว้าแชมป์ได้ และมีประสบการณ์มากมาย เขาไม่ควรได้รับการปฏิบัติอย่างที่เขาได้รับ ผมอาจมีปัญหากับโค้ชคนอื่นๆ บ้าง แต่ไม่ใช่กับเขา ถึงเราจะไม่ได้สนิทสนมกันมาก แต่เราก็พูดคุยกันในบางโอกาส และเป็นเพื่อนกัน ผมรู้ว่าเขาต้องการให้ เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ และผมอยากให้เขาพา มาลาก้า เอาชนะได้ทุกแมตช์ ยกเว้น 2 แมตช์ที่เจอกับเรา"
 
     "เราทั้งคู่เป็นชาวโปรตุเกส และเป็นเพื่อนกัน ผมผิดหวังที่สื่อพูดเรื่องแบบนี้ออกมา แต่มันก็ไม่สามารถหยุดการกอดกันระหว่างเพื่อนได้ทั้งก่อนและหลังเกม มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าเราไม่ได้ปิดบังความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราพบกันในบางโอกาส เราเรียกอีกฝ่ายตอนเจอกันที่การประชุมโค้ช ยูฟ่า ผมโทรฯ หาเขาหลังจาก มาลาก้า ชนะ ซาราโกซ่า และเขาทำเหมือนกันตอนเราชนะ เดปอร์ติโบ เราเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ผมเรียกเขาว่าอาจารย์ เพราะเขาแก่กว่าผม และถือเป็นหนึ่งในอาจารย์ของผม ผมไม่เข้าใจกับสิ่งที่สื่อเสนอ แต่มันก็โอเค" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว
  • ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ชี้เหตุที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยังสับสนกับบทบาทของตัวเอง พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะนำทีมยิ่งใหญ่ชัวร์
  • เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นแค่เบอร์ 2 เท่านั้น พร้อมหวัง เป็นโค้ชคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »