ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮาร์เคิลโร้ดนักเทนนิสหญิงคนแรกที่ขึ้นปกเพลย์บอย

ฮาร์เคิลโร้ดนักเทนนิสหญิงคนแรกที่ขึ้นปกเพลย์บอย

Posted 16/10/2010 by mthai

แอชลี่ย์ ฮาร์เคิลโร้ด เป็นนักเทนนิสสาวชาวอเมริกา ซึ่งเคยขึ้นเป็นมืออันดับ 39 ของโลกซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของเธอ ฮาร์เคิลโร้ดเป็นนักเทนนิสของ WTA รายแรกที่เคยถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสาร เพลย์บอย

เอเอสพีเอ็นเคยถามเธอว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจถ่ายนู้ด ซึ่งเธอตอบว่าแฟนหนุ่มและเอเย่นต์ของเธอเป็นคนพิจารณาข้อเสนอนี้ เธอบอกว่ามันเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการเล่นเทนนิส แต่เธอก็ชอบกับการที่ได้อยู่หน้ากล้อง มันก็เป็นแค่อีกสนามหนึ่งที่แตกต่างสำหรับเธอ และเธอก็อยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็เลยตัดสินใจรับข้อเสนอนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรๆก็3มิติ แอนนา คูร์นิโคว่าเริงร่าขึ้นปกMaxim
    แอนนา คูร์นิโคว่า สาวสุดฮ็อตตลอดกาลในวงการกีฬาโลก คราวนี้ขอสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่อีกรอบเพื่อลงปกนิตยสาร Maxim เจ้าเดิม เลยมีมาให้ดูกันเล็กๆ น้อยๆ ใครอยากดูแบบ 3 มิติจริงๆ คงต้องไปซื้อหาตามแผงเห็นมีบทสัมภาษณ์ว่าเธอได้สัญชาติอเมริกันเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อปีก่อน หลังจากมาตั้งรกรากอยู่ในอเมริกากับแฟนหนุ่มนักร้องดังชาวสเปน เอ็นริเก้ อิลเกเซียสได้ 8-9 ปีแล้ว ก็ถือซะว่าเป็นการฉลองการได้สัญชาติอเมริกันของเธอ...
  • ดูชัดๆ อิเนส ซาอินซ์ นักข่าวสุดเอ็กซ์.!ที่นักบอลNFLรุมแซว
    อิเนส ซาอินซ์ (Ines Sainz) นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ที่ดังเป็นพลุแตก หลังตกเป็นข่าวบุกล็อกเกอร์รูม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ซาอินซ์ นักข่าวสูดเซ็กซี่เข้าไปยังล็อกเกอร์รูมของทีม เพื่อขอสัมภาษณ์ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กรูปหล่อเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อฝึกซ้อมเสร็จ แต่กลับโดนบรรดาผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชรุมเป่าปากแซวเชิงติดทะลึ่ง ซึ่งเธอยอมรับว่า เธ...
  • เวย์น บริดจ์ เลิกช้ำรัก.!ควงแขน เม็ก ไรอัน ออกเดต
    เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายช้ำรักหักเหลี่ยมโหด มีข่าวให้สดชื่นหัวใจ หลังควงแขน เม็ก ไรอัน สาวคนใหม่ แต่ไม่ใช่ดาราสาวรุ่นใหญ่ของ ฮอลลีวูด ออกเดต ตามรายงานของ เดอะ ซันบริดจ์ แบ็กซ้ายพ่ายรักที่เคยมีข่าวฮือฮา หลังจาก วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาแอบนอกใจเล่นชู้กับ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังเพื่อนซี้สมัยอยู่ เชลซี จนกระทั่งครอบครัวแตกแยก และแตกหักกับกองหลัง “สิงห์บลูส์” ชนิดไม่ญาติดีต่อกันอีกเลยแต่ล่าสุ...
  • อิจฉา.ปาโต้.! สื่อแซมบ้าเผยภาพดูดดื่ม มิสบราซิล2010
    เดบอร่า ไลร่า (Debora Lyra) / อเล็กซานเดร ปาโต้ (Alexandre Pato) อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน โดนสื่อบ้านเกิดลงภาพดูดดื่มหวานฉ่ำกับหญิงที่สวยที่สุดในประเทศดีกรีนางงามบราซิล 2010โดยก่อนหน้านี้ ปาโต้ เคยผ่านการแต่งงานกับดาราสาวสวยนาม สเตฟานี่ บริโต้ เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว ทำให้กองหน้าทีมชาติบราซิลกลับมาครองความเป็นหนุ่มโสดอีกครั้งซึ่งล่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »