ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่อง เวลเว็ต สกาย นักมวยปล้ำสาวสุดซี้ดTNAบุกถิ่นผู้ดี

ส่อง เวลเว็ต สกาย นักมวยปล้ำสาวสุดซี้ดTNAบุกถิ่นผู้ดี

Posted 16/10/2010 by sport.mthai

เวลเว็ต สกาย (Velvet Sky) และแองเจลิน่า เลิฟ (Angelina Love) 2 นักมวยสาวสุดจี๊ดเตรียมนำทัพ TNA บุกเกาะอังกฤษ เพื่อเปิดศึก ทีเอ็นเอ น็อคเอาต์ ในเดือนมกราคมปีหน้า

สื่อผู้ดีได้เปิดฉากโหมโรงกันใหญ่สำหรับศึกมวยปล้ำ TNA ที่จะมาระดมความมันส์ที่เกาะอังกฤษ ไล่ตั้งแต่เมืองกลาสโกว์, แมนเชสเตอร์ และลอนดอน ในเดือนมกราคม 2011 โดยมีริค แฟลร์, ร็อบ แวน แดม, เอเจ สไตล์ส, เดสมอนด์ โวล์ฟ, แม็กนุส และดั๊กลาส วิลเลี่ยมส์

แต่นั่นอาจไม่ใช่สีสันของศึกครั้งนี้ เนื่องจากยังมี 2 สาวสุดซี้ดที่จะมาร่วมวงสร้างสีสันทั้ง เวลเว็ต สกาย และแองเจลิน่า เลิฟ โดยเฉพาะรายแรก  เธอก็ใจดีสุดๆจัดชุดโปรโมตสุดเซ็กซี่ จนเราแทบอยากจะปล้ำ เอ๊ย..! ดูมวยปล้ำขึ้นมาซะทีเดียว (ให้เธอล็อกคอทีนึงก็ได้ หึหึ..)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอดีน (เมียคีน) จัดให้! ปลอบใจแฟนไก่ใส่ชั้นในถ่ายโฆษณา
    คลอดีน คีน ศรีภรรยาสุดสวยของ ร็อบบี้ คีน ดาวยิง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ ผ่านงานโฆษณากับ อัลติโม่ (Ultimo) ชุดชั้นในชื่อดังแดนผู้ดีหลังจากคืนวันอังคารที่ผ่านมา (21 ก.ย.53) สาวก “ไก่เดือยทอง” ได้แต่นั่งกุมขมับร่ำไห้ในสนาม หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านให้อริตลอดกาลอย่าง อาร์เซนอล 1-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษศึก คาร์ลิ่งคัพ รอบสาม โดยเกมดังกล่าว ร็อบบี้ คีน เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงเวลา 9...
  • ฮาร์เคิลโร้ดนักเทนนิสหญิงคนแรกที่ขึ้นปกเพลย์บอย
    แอชลี่ย์ ฮาร์เคิลโร้ด เป็นนักเทนนิสสาวชาวอเมริกา ซึ่งเคยขึ้นเป็นมืออันดับ 39 ของโลกซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของเธอ ฮาร์เคิลโร้ดเป็นนักเทนนิสของ WTA รายแรกที่เคยถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสาร เพลย์บอยเอเอสพีเอ็นเคยถามเธอว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจถ่ายนู้ด ซึ่งเธอตอบว่าแฟนหนุ่มและเอเย่นต์ของเธอเป็นคนพิจารณาข้อเสนอนี้ เธอบอกว่ามันเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการเล่นเทนนิส แต่เธอก็ชอบกับการที่ได้อยู่หน้ากล้อง มันก...
  • อะไรๆก็3มิติ แอนนา คูร์นิโคว่าเริงร่าขึ้นปกMaxim
    แอนนา คูร์นิโคว่า สาวสุดฮ็อตตลอดกาลในวงการกีฬาโลก คราวนี้ขอสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่อีกรอบเพื่อลงปกนิตยสาร Maxim เจ้าเดิม เลยมีมาให้ดูกันเล็กๆ น้อยๆ ใครอยากดูแบบ 3 มิติจริงๆ คงต้องไปซื้อหาตามแผงเห็นมีบทสัมภาษณ์ว่าเธอได้สัญชาติอเมริกันเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อปีก่อน หลังจากมาตั้งรกรากอยู่ในอเมริกากับแฟนหนุ่มนักร้องดังชาวสเปน เอ็นริเก้ อิลเกเซียสได้ 8-9 ปีแล้ว ก็ถือซะว่าเป็นการฉลองการได้สัญชาติอเมริกันของเธอ...
  • ดูชัดๆ อิเนส ซาอินซ์ นักข่าวสุดเอ็กซ์.!ที่นักบอลNFLรุมแซว
    อิเนส ซาอินซ์ (Ines Sainz) นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ที่ดังเป็นพลุแตก หลังตกเป็นข่าวบุกล็อกเกอร์รูม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ซาอินซ์ นักข่าวสูดเซ็กซี่เข้าไปยังล็อกเกอร์รูมของทีม เพื่อขอสัมภาษณ์ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กรูปหล่อเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อฝึกซ้อมเสร็จ แต่กลับโดนบรรดาผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชรุมเป่าปากแซวเชิงติดทะลึ่ง ซึ่งเธอยอมรับว่า เธ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »