ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ศรีภรรยาเก่าโด้อ้วนสาวแซมบ้า “มิเลเน่ โดมิงเกซ”

ศรีภรรยาเก่าโด้อ้วนสาวแซมบ้า “มิเลเน่ โดมิงเกซ”

Posted 16/10/2010 by sport.mthai

มิเลเน่ โดมิงเกซ ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะเธอเป็นอดีตศรีภรรยาเก่าของโรนัลโด้ ศูนย์หน้าหุ่นจ่ำม้ำชาวบราซิล ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 1999 ก่อนจะหย่ากันในอีก 4 ปีถัดมา นอกจากอาชีพนางแบบ เธอยังเป็นนักฟุตบอลหญิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกด้วย 200,000 ปอนด์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นนักฟุตบอลหญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเด่นแถมแฟนสวยระดับนางฟ้า มายลแฟนเอ๊าะๆของเทพเวซ
    เป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้โค่นเชลซี 1-0 คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวคงกำลังลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟทั้งในและนอกสนาม เพราะแฟนเด็กวัย 18 ปี เบรนด้า เอสนิคาร์ หลงหัวปักหัวปำขนาดประกาศจะแต่งงานด้วย ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยยกมาให้ยลกันเต็มๆ กับแฟนสาวสุดอาโนเนะของเทพเวซคนนี้ต่อจากที่ค้างไว้คราวที่แล้ว
  • ส่อง เวลเว็ต สกาย นักมวยปล้ำสาวสุดซี้ดTNAบุกถิ่นผู้ดี
    เวลเว็ต สกาย (Velvet Sky) และแองเจลิน่า เลิฟ (Angelina Love) 2 นักมวยสาวสุดจี๊ดเตรียมนำทัพ TNA บุกเกาะอังกฤษ เพื่อเปิดศึก ทีเอ็นเอ น็อคเอาต์ ในเดือนมกราคมปีหน้าสื่อผู้ดีได้เปิดฉากโหมโรงกันใหญ่สำหรับศึกมวยปล้ำ TNA ที่จะมาระดมความมันส์ที่เกาะอังกฤษ ไล่ตั้งแต่เมืองกลาสโกว์, แมนเชสเตอร์ และลอนดอน ในเดือนมกราคม 2011 โดยมีริค แฟลร์, ร็อบ แวน แดม, เอเจ สไตล์ส, เดสมอนด์ โวล์ฟ, แม็กนุส และดั๊กลาส วิลเลี่ยม...
  • คลอดีน (เมียคีน) จัดให้! ปลอบใจแฟนไก่ใส่ชั้นในถ่ายโฆษณา
    คลอดีน คีน ศรีภรรยาสุดสวยของ ร็อบบี้ คีน ดาวยิง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ ผ่านงานโฆษณากับ อัลติโม่ (Ultimo) ชุดชั้นในชื่อดังแดนผู้ดีหลังจากคืนวันอังคารที่ผ่านมา (21 ก.ย.53) สาวก “ไก่เดือยทอง” ได้แต่นั่งกุมขมับร่ำไห้ในสนาม หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านให้อริตลอดกาลอย่าง อาร์เซนอล 1-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษศึก คาร์ลิ่งคัพ รอบสาม โดยเกมดังกล่าว ร็อบบี้ คีน เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงเวลา 9...
  • ฮาร์เคิลโร้ดนักเทนนิสหญิงคนแรกที่ขึ้นปกเพลย์บอย
    แอชลี่ย์ ฮาร์เคิลโร้ด เป็นนักเทนนิสสาวชาวอเมริกา ซึ่งเคยขึ้นเป็นมืออันดับ 39 ของโลกซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของเธอ ฮาร์เคิลโร้ดเป็นนักเทนนิสของ WTA รายแรกที่เคยถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสาร เพลย์บอยเอเอสพีเอ็นเคยถามเธอว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจถ่ายนู้ด ซึ่งเธอตอบว่าแฟนหนุ่มและเอเย่นต์ของเธอเป็นคนพิจารณาข้อเสนอนี้ เธอบอกว่ามันเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการเล่นเทนนิส แต่เธอก็ชอบกับการที่ได้อยู่หน้ากล้อง มันก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »