ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิลารี่ บลาซี่ หลังบ้าน ต๊อตติ แข้งเก๋าเท้าทองคำ2010

อิลารี่ บลาซี่ หลังบ้าน ต๊อตติ แข้งเก๋าเท้าทองคำ2010

Posted 16/10/2010 by sport.mthai

หากย้อนไปปี 2006 เมื่อครั้งที่ “อัซซูรี่” คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก หนึ่งนักเตะกลไกของทีมในยุคนั้นที่พาทีม อิตาลี ผงาดไปถึงจุดสูงสุดคงต้องมีชื่อของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ รวมอยู่ด้วยแน่นอน และยิ่งการคว้ารางวัล “โกลเด้นฟุต” 2010 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของจอมทัพอิตาเลียนก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ “เจ้าชายหมาป่า” คนนี้เหลือเกิน แม้เจ้าตัวค่อนข้างจะว่างเปล่าทางความสำเร็จกับสโมสร

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ (Francesco Totti) / อิลารี่ บลาซี่ (Ilary Blasi)
แต่วันนี้ sport.mthai.com จะขอนำเสนอมุมเบาๆนอกสนาม แต่มีส่วนสำคัญของ “เฮียต๊อต” นั่นก็คือ ภรรยาแสนสวย อิลารี่ บลาซี่ (Ilary Blasi) ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2005 และปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน คริสเตียน (ลูกชาย), ชาเนล (ลูกสาว)

อิลารี่ บลาซี่ เองนั้นในแดนมะกะโรนี เธอนับเป็นผู้หญิงที่มีชื่อเสียงตั้งแต่วัยเด็กเลยทีเดียว ด้วยวัยเพียง 5 ขวบของเธอก็ได้รับบทเป็นดาราเด็กในหนังอิตาเลียนซะแล้ว จากนั้น เธอก็วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงอิตาลี ทั้งการทำงานด้านทีวี, การเป็นนางแบบ และโชว์เกิร์ล ..!

ซึ่งเธอจะสวยสะเด็ด เซ็กซี่ขนาดไหน ถึงทำให้ “เฮียต๊อต” วัย 34 ปีปัจจุบันกลับมารีดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เชิญรับชมได้ตั้งแต่บรรทัดถัดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมงาม-เจ้าชายอสูร.! การอมเบอ แรงบันดาลใจแข้งเมียสวย
    ถ้าจะเอ่ยถึงสาวงามซักราย ลองยกชื่อ อาเดรียน่า สเคเลนาริโคว่า (Adriana Sklenarikova) หลายคนคงมึนตึ๊บ & งงเต๊ก ที่จะนึกถึงชื่อของหญิงสาวคนนี้แต่ถ้าเราบอกว่า เธอได้เปลี่ยนชื่อสกุลเดิมเป็น อาเดรียน่า การอมเบอ หลายคนคงจะเริ่มร้องอ๋อ…กันขึ้นมาแล้ว เพราะเธอคนนี้นี่แหล่ะ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ที่หลายคนเรียกว่า “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” มาแล้วด้วยการแต่งงานกับ คริสติยอง การอมเบอ อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ผู้ถูกห...
  • ศรีภรรยาเก่าโด้อ้วนสาวแซมบ้า “มิเลเน่ โดมิงเกซ”
    มิเลเน่ โดมิงเกซ ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะเธอเป็นอดีตศรีภรรยาเก่าของโรนัลโด้ ศูนย์หน้าหุ่นจ่ำม้ำชาวบราซิล ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 1999 ก่อนจะหย่ากันในอีก 4 ปีถัดมา นอกจากอาชีพนางแบบ เธอยังเป็นนักฟุตบอลหญิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกด้วย 200,000 ปอนด์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นนักฟุตบอลหญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก
  • ฟอร์มเด่นแถมแฟนสวยระดับนางฟ้า มายลแฟนเอ๊าะๆของเทพเวซ
    เป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้โค่นเชลซี 1-0 คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวคงกำลังลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟทั้งในและนอกสนาม เพราะแฟนเด็กวัย 18 ปี เบรนด้า เอสนิคาร์ หลงหัวปักหัวปำขนาดประกาศจะแต่งงานด้วย ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยยกมาให้ยลกันเต็มๆ กับแฟนสาวสุดอาโนเนะของเทพเวซคนนี้ต่อจากที่ค้างไว้คราวที่แล้ว
  • ส่อง เวลเว็ต สกาย นักมวยปล้ำสาวสุดซี้ดTNAบุกถิ่นผู้ดี
    เวลเว็ต สกาย (Velvet Sky) และแองเจลิน่า เลิฟ (Angelina Love) 2 นักมวยสาวสุดจี๊ดเตรียมนำทัพ TNA บุกเกาะอังกฤษ เพื่อเปิดศึก ทีเอ็นเอ น็อคเอาต์ ในเดือนมกราคมปีหน้าสื่อผู้ดีได้เปิดฉากโหมโรงกันใหญ่สำหรับศึกมวยปล้ำ TNA ที่จะมาระดมความมันส์ที่เกาะอังกฤษ ไล่ตั้งแต่เมืองกลาสโกว์, แมนเชสเตอร์ และลอนดอน ในเดือนมกราคม 2011 โดยมีริค แฟลร์, ร็อบ แวน แดม, เอเจ สไตล์ส, เดสมอนด์ โวล์ฟ, แม็กนุส และดั๊กลาส วิลเลี่ยม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »