ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

ห้ามพลาด!!

Posted 16/10/2010 by khanpak


 

คืนวันอาทิตย์ที่17ตค.นี้เป็นเทปสุดพิเศษสำหรับวู้ดดี้ซึ่งมีแขกรับเชิญสุดฮอต 2 คน

คนแรกเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) โดยวู้ดดี้ส่งสาวฮอตมากความสามารถเป็นตัวแทนไปสัมภาษณ์ในครั้งนี้ คอยลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นใคร?

ส่วนแขกรับเชิญสุดฮอตอีกคนห้ามพลาดเช่นกัน เพราะสาวคนนี้ร้อนระอุด้วยข่าวฉ...าวมานานหลายเดือน " พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช " ห้ามเปลี่ยนช่องเด็ดขาด!!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟซีนหรือมวยปล้ำ!!! "ชมพู่" สุดจะอั้น!!! เจอ "เปิ้ล" ระดมขนอุปกรณ์ปล่อยมุกไม่ยั้ง
    ถึงจะประเดิมเปิดซิงขึ้นจอหย่า...ย ด้วยการเป็นนางเอก “สาระแนสิบล้อ” หนังตลก(แต่ไม่ปกติ)ของก๊วนสาระแน แต่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้มีโอกาสปล่อยมุกเหมือนพี่ๆกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย เพราะบท ดาว หมอนวดสาว หน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย ไม่เคยต้องมือชายใด เพราะต้องเก็บถนอมความสาวให้กับหนุ่มที่ใช่ ทางทีมงานยืนยันว่าต้องเป็นบทที่เล่นกับอารมณ์แสดงออกทางความรู้สึกมากกว่า แล...
  • นุ่น ปัด ทะเลาะ ต๊อด บินฮันนีมูนเมืองผู้ดี
    บินไปฮันนีมูนที่ประเทศอังกฤษมาไม่นาน แต่ก็ไม่ได้ไปเพียงลำพังสองต่อสอง เพราะสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เค้าหอบงานไปทำด้วย แถมเพื่อนร่วมทริปเพียบ ไม่รู้ว่าสาเหตุนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีข่าวออกมาว่านางเอก นุ่น วรนุช เธองอนหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกปัดแล้ว ว่าทริปนี้ราบรื่น แฮปปี้ดีจ้า
  • หยาด รูดซิป โนคอมเม้นท์ พิ้งกี้ ฉาว พักงาน...
    เป็นข่าวฉาวกระฉ่อนรุมไม่เลิก สำหรับนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา ในฐานะเพื่อนคนนึงอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ต้องแอบให้กำลังใจกันเป็นธรรมดา สำหรับการตัดสินใจพักงานของ พิ้งกี้ ส่วนในรายละเอียดนั้น สาวหยาดเผยยังไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้ และของดตอบประเด็นนี้จะดีกว่า ส่วนวี่แววโกช่อง 7 ยังไม่มีความคืบ ล่าสุดเหมือนว่าพิ้งกี้จะพักงานของช่อง 3 ก่อนหลังจากเป็นข่าว ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทให้กำลังใจยังไง? "...
  • นุ่น ไม่เขว ข่าวสามีเลิฟ ต๊อด กิ๊ก แพม
    เตียงสั่นซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวมากระเทือนหูของนางเอก นุ่น วรนุช เข้าอย่างจัง ว่าสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ดอดไปกิ๊กกับสาว แพม ปานพิมพ์ ซะงั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้สาวนุ่น เธอไขว้เขว เพราะเชื่อใจสามี และเชื่อว่าข่าวมั่ว อีกทั้งไม่ติดใจกับข่าวนี้ และไม่รู้สึกหึงเลย... ให้มันได้อย่างนี้สิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »