ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบนซ์" แลกลิ้นกับแฟน เป็นเรื่องธรรมดา

"เบนซ์" แลกลิ้นกับแฟน เป็นเรื่องธรรมดา

Posted 16/10/2010 by ultraman


 

"เบนซ์" แจงภาพแลบลิ้นให้แฟนสาวดูดเป็นภาพเซตเดียวกับภาพหลุดครั้งก่อน เผยหลุดออกมาจากเฟซบุคของตนเอง ยันไม่ซีเรียสเพราะเติบโตมาแบบฝรั่ง แถมผู้หญิงสมัยนี้ก็ชอบโชว์นม แต่ก็ดีสังคมจะได้ยอมรับเพราะที่เมืองนอกเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างคบกับแฟนมา 2 ปีแล้วก็ต้องมีการละเล่นอะไรบ้าง

      เคยเจอพิษภาพหลุดสวีทกับแฟนสาวมาแล้วครั้งนึงสำหรับหนุ่ม "เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้" ภาพม้วนเก่ายังไม่ทันซาก็ต้องมาอึ้งกับภาพสุดสยิวช็อตเด็ดล็อตใหม่ สวีทแลบลิ้นให้แฟนสาวดูด กับภาพดังกล่าวเจ้าตัวเผยว่าเป็นภาพเซตเดียวกับภาพหลุดครั้งก่อนแต่ถูกนำเอา มาปล่อยทีหลัง ซึ่งตนและแฟนสาวไม่ซีเรียสกับภาพที่เผยแพร่ออกไปเพราะเติบโตมาในวัฒนธรรม ฝรั่ง

      "มันเป็นภาพในเฟซบุคครับ จริงๆ มันเป็นภาพจากล็อตที่หลุดคราวที่แล้ว แต่เขาคงเลือกที่จะลงรูปที่เบาๆ ลงก่อนแล้วค่อยเอารูปหนักลงทีหลัง ก็คิดไว้อยู่แล้วล่ะเพราะเขาเอาไปทั้งโฟลเดอร์ก็คิดว่ายังไงรูปนี้ก็คง ต้องออกมาสักวันนึง ในความรู้สึกผมภาพมันก็คงไม่ค่อยแรงแล้วมั๊ง ครับถ้าเทียบกับสมัยนี้ เพราะสังคมสมัยนี้ผู้หญิงแต่ละคนก็โชว์นงโชว์นม กรณีของผมมันก็คงเป็นปกติอยู่แล้ว”

       “จริงๆ แล้วเป็นเรื่องส่วนตัวของผมด้วยซ้ำไป ส่วนแฟนผมแน่นอนเขาเป็นผู้หญิงมันไม่ดีสำหรับเขาในมุมมองของคนไทย ซึ่งแฟนผมเองพอเห็นข่าวก็ตกใจครับ เพราะเขาเองก็เป็นผู้หญิงเรื่องแบบนี้มันก็ดูไม่ดี แต่เผอิญว่าเขาเป็นลูกครึ่งฝรั่งเรื่องตรงนี้มันก็เลยไม่ทำให้รู้สึกแปลก อะไรเท่าไหร่ แต่ครอบครัวเขาจะซีเรียสหรือเปล่านั้นตรงนี้ผมเองก็ยังไม่รู้ เรื่องนี้อาจจะยังไมไปถึงหูเขาก็เป็นได้ แต่คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร เหมือนกับว่าเราพลาดไปอีกแล้วเขาเองก็คงเข้าใจ เขาคงรู้ว่าเราก็คงไมได้ตั้งใจที่จะเอารูปพวกนี้ไปลงอยู่แล้ว" 

       "คือต้องบอกเลยว่า พอรู้ว่ามีรูปหลุดผมเองก็ทำใจไว้อยู่แล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงรูปนี้มันต้องออกมาสักวันนึง เราคิดตั้งแต่ที่เขาปล่อยภาพคราวที่แล้วแล้วว่า ทำไมเขาไม่เอารูปนี้ออกมา เพราะรูปที่ลงไปคราวก่อนมันยังไม่ใช่รูปที่แรงที่สุดที่เขาได้ไป ผมก็คุยกับแฟนผมว่า ทำไมเขาไม่เอารูปนี้มาลง ตอนแรกก็ยังคิดว่าเขามีจริยธรรม เกรงใจกันอยู่บ้างแต่ไม่เลย”(หัวเราะ)

       “กับแฟนคนนี้รูปนี้ถือว่าแรงที่สุดแล้วครับ เรื่องของการระมัดระวังคิดว่าภาพที่มีอยู่ตอนนี้มันคงสายเกินไปที่จะเซฟแล้ว แต่ต่อไปก็คงต้องระมัดระวังขึ้น แต่ถ้ามองอีกแง่ตรงนี้อาจจะเป็นอีก หนทางนึง อีกมุมมองนึงที่จะทำให้สังคมเริ่มยอมรับการแสดงออกของความรักในเรื่องของการ จูบมากยิ่งขึ้น เพราะวัฒนธรรมเมืองนอกเรื่องแบบนี้มันไม่มีอะไรเลย ก็แค่ขำๆ ผมกับเขาเองก็คบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว มันก็คงไม่แปลกถ้าเราจะมีการละเล่นอะไรกันบ้าง เราก็คิดแบบฝรั่ง เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรมากกับเรื่องตรงนี้ เพราะที่เมืองนอกเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องปกติ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!!
    คืนวันอาทิตย์ที่17ตค.นี้เป็นเทปสุดพิเศษสำหรับวู้ดดี้ซึ่งมีแขกรับเชิญสุดฮอต 2 คนคนแรกเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) โดยวู้ดดี้ส่งสาวฮอตมากความสามารถเป็นตัวแทนไปสัมภาษณ์ในครั้งนี้ คอยลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นใคร?ส่วนแขกรับเชิญสุดฮอตอีกคนห้ามพลาดเช่นกัน เพราะสาวคนนี้ร้อนระอุด้วยข่าวฉ...าวมานานหลายเดือน " พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช " ห้ามเปลี่ยนช่องเด็ดขาด!!
  • เลิฟซีนหรือมวยปล้ำ!!! "ชมพู่" สุดจะอั้น!!! เจอ "เปิ้ล" ระดมขนอุปกรณ์ปล่อยมุกไม่ยั้ง
    ถึงจะประเดิมเปิดซิงขึ้นจอหย่า...ย ด้วยการเป็นนางเอก “สาระแนสิบล้อ” หนังตลก(แต่ไม่ปกติ)ของก๊วนสาระแน แต่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้มีโอกาสปล่อยมุกเหมือนพี่ๆกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย เพราะบท ดาว หมอนวดสาว หน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย ไม่เคยต้องมือชายใด เพราะต้องเก็บถนอมความสาวให้กับหนุ่มที่ใช่ ทางทีมงานยืนยันว่าต้องเป็นบทที่เล่นกับอารมณ์แสดงออกทางความรู้สึกมากกว่า แล...
  • นุ่น ปัด ทะเลาะ ต๊อด บินฮันนีมูนเมืองผู้ดี
    บินไปฮันนีมูนที่ประเทศอังกฤษมาไม่นาน แต่ก็ไม่ได้ไปเพียงลำพังสองต่อสอง เพราะสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เค้าหอบงานไปทำด้วย แถมเพื่อนร่วมทริปเพียบ ไม่รู้ว่าสาเหตุนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีข่าวออกมาว่านางเอก นุ่น วรนุช เธองอนหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกปัดแล้ว ว่าทริปนี้ราบรื่น แฮปปี้ดีจ้า
  • หยาด รูดซิป โนคอมเม้นท์ พิ้งกี้ ฉาว พักงาน...
    เป็นข่าวฉาวกระฉ่อนรุมไม่เลิก สำหรับนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา ในฐานะเพื่อนคนนึงอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ต้องแอบให้กำลังใจกันเป็นธรรมดา สำหรับการตัดสินใจพักงานของ พิ้งกี้ ส่วนในรายละเอียดนั้น สาวหยาดเผยยังไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้ และของดตอบประเด็นนี้จะดีกว่า ส่วนวี่แววโกช่อง 7 ยังไม่มีความคืบ ล่าสุดเหมือนว่าพิ้งกี้จะพักงานของช่อง 3 ก่อนหลังจากเป็นข่าว ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทให้กำลังใจยังไง? "...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »