ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จาก "แอนนี่" เปลี่ยนเป็น "ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา" อีกครั้ง

จาก "แอนนี่" เปลี่ยนเป็น "ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา" อีกครั้ง

Posted 16/10/2010 by ultraman

เรียบเรียงโดยคันปากดอทคอม

แอนนี่ บรู๊ค เดินทางมาที่ว่าการอำเภอ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เพื่อเปลี่ยนชื่อ นามสกุลใหม่ เป็น น.ส.ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา มีความหมายว่า "นักปราชญ์ผู้ความดีงาม" 

แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เดินทางมายังที่ว่าการอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง เพื่อทำการขอเปลี่ยนชื่อ และนามสกุลจริง โดยจากชื่อเดิม คือ น.ส.ฐิ ฏิพร เสฏฐภูมิ เปลี่ยนป็น น.ส.ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา โดย ชื่อใหม่ของแอนนี่

 แอนนี่ ได้เปิดเผยว่า มีคนสนิท เป็นผู้ตั้งชื่อใหม่ให้ตนเอง สำหรับชื่อใหม่นี้ มีความหมายว่า นักปราชญ์ผู้มีความดีงาม ส่วนนามสกุลมีความหมายว่า ร่ำรวย มั่นคง ตั้งมั่น และรัศมีเรืองรอง

การเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่นี้ จะทำให้ตนมีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และเป็นการให้สิ่งร้ายๆ ได้ผ่านพ้นไปจากชีวิต โดยการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ประจำอำเภอแจ้ห่มนั้น คอยอำนวยความสะดวกให้แอนนี่ บรู๊ค เป็นอย่างดี เพราะเป็นคนที่คุ้นเคยกันในพื้นที่มาก่อน แอนนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมภาษณ์ดารา"สงกรานต์" ป้อง "แอฟ" เปล่านั่งตัก
    สงกรานต์ เตชะณรงค์ ป้อง แอฟ-ทักษอร เปล่านั่งตักกินข้าวเช้าที่เขาใหญ่ความรักหวานชื่นมา ครบปีแล้ว เลยมีข่าวตอกย้ำรักหวานๆ ของไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาววิกพระราม 4 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ว่า ช่วงนี้ แอฟ หมั่นไปหา สงกรานต์ ที่เขาใหญ่บ่อยๆ แถมมีซีนหวาน แอฟ นั่งตัก สงกรานต์ กินข้าวเช้าชมวิวสวยๆ ที่นั่นด้วย มีข่าวแซวว่าแอฟนั่งตักเรากินข้าวเช้าที่เขาใหญ่? ''อ๋อ ไม่ม...
  • "เบนซ์" แลกลิ้นกับแฟน เป็นเรื่องธรรมดา
    "เบนซ์" แจงภาพแลบลิ้นให้แฟนสาวดูดเป็นภาพเซตเดียวกับภาพหลุดครั้งก่อน เผยหลุดออกมาจากเฟซบุคของตนเอง ยันไม่ซีเรียสเพราะเติบโตมาแบบฝรั่ง แถมผู้หญิงสมัยนี้ก็ชอบโชว์นม แต่ก็ดีสังคมจะได้ยอมรับเพราะที่เมืองนอกเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างคบกับแฟนมา 2 ปีแล้วก็ต้องมีการละเล่นอะไรบ้างเคยเจอพิษภาพหลุดสวีทกับแฟนสาวมาแล้วครั้งนึงสำหรับหนุ่ม "เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้" ภาพม้วนเก่ายังไม่ทันซาก็ต้องมาอึ้งกับภาพสุดสยิวช็อตเด็...
  • ห้ามพลาด!!
    คืนวันอาทิตย์ที่17ตค.นี้เป็นเทปสุดพิเศษสำหรับวู้ดดี้ซึ่งมีแขกรับเชิญสุดฮอต 2 คนคนแรกเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) โดยวู้ดดี้ส่งสาวฮอตมากความสามารถเป็นตัวแทนไปสัมภาษณ์ในครั้งนี้ คอยลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นใคร?ส่วนแขกรับเชิญสุดฮอตอีกคนห้ามพลาดเช่นกัน เพราะสาวคนนี้ร้อนระอุด้วยข่าวฉ...าวมานานหลายเดือน " พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช " ห้ามเปลี่ยนช่องเด็ดขาด!!
  • เลิฟซีนหรือมวยปล้ำ!!! "ชมพู่" สุดจะอั้น!!! เจอ "เปิ้ล" ระดมขนอุปกรณ์ปล่อยมุกไม่ยั้ง
    ถึงจะประเดิมเปิดซิงขึ้นจอหย่า...ย ด้วยการเป็นนางเอก “สาระแนสิบล้อ” หนังตลก(แต่ไม่ปกติ)ของก๊วนสาระแน แต่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้มีโอกาสปล่อยมุกเหมือนพี่ๆกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย เพราะบท ดาว หมอนวดสาว หน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย ไม่เคยต้องมือชายใด เพราะต้องเก็บถนอมความสาวให้กับหนุ่มที่ใช่ ทางทีมงานยืนยันว่าต้องเป็นบทที่เล่นกับอารมณ์แสดงออกทางความรู้สึกมากกว่า แล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »