ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ้งกี้" เผยแค่พักงาน เรื่องมือที่ 3 เจ้าตัวบอกไม่ทราบลูกเดียว

"พิ้งกี้" เผยแค่พักงาน เรื่องมือที่ 3 เจ้าตัวบอกไม่ทราบลูกเดียว

Posted 16/10/2010 by khanpak

“พิ้งกี้” ไม่ออกจากวงการ แค่พักงานเฉยๆ เรื่องมือที่ 3 เจ้าตัวบอกไม่ทราบลูกเดียว
   
“พิ้งกี้” แถลงยันไม่ลาวงการบันเทิง ยันแค่พักงานไปหาความรู้เพิ่มเติม ยันไม่ได้โดนบีบแต่ขอถอนตัวเองเพราะไม่อยากให้ผู้ใหญ่ลำบากใจ อนาคตข้างหน้ากลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีก ส่วนเรื่องคลิปเสียงเป็นเมียน้อยจริงหรือไม่ เจ้าตัวตอบไม่ทราบ เผยทำดีที่สุดแล้ว


หลังจากที่คลิปอื้อฉาวรักสามเส้าหลุดว่อนอินเทอร์เน็ต ด้าน “ธัญ ญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเสียงของตนทะเลาะ กับสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปแต่ที่ถูกเผยแพร่ออกไปน่าจะเกิดจากการขายโทรศัพท์มือ ถือเครื่องเก่า ส่วนเป๊ก สัณชัยนั้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ได้เดินทางไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับมือ ปล่อยคลิป พร้อมทั้งเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าเป็นเพียงอดีต และได้กล่าวขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ยอมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว
       
 เหลือก็แต่เพียง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นางเอก สาวที่มีชื่อระบุในคลิปที่ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า พิ้งกี้อาจจะถูกปลดออกจากต้นสังกัดค่ายทีวีซีนเพราะข่าวอื้อฉาวดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาร่วมงาน "เวสป้าเลิฟเวอร์" ที่คัลเลอร์ เฟรม สตูดิโอ ย่านถนนวิภาวดีรังสิต พอการแสดงโชว์ของพิ้งกี้เสร็จสิ้นลง เจ้าตัวก็ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด  

“ถามว่ากี้ได้ฟังคลิปบ้างหรือยัง คือจริงๆ แล้วกี้เพิ่งกลับจากอินเดียเมื่อเช้า และก็ไปหาพี่ปิ่นตอนเช้า ก็ทราบเรื่องคลิปแล้วเพราะมีคนส่งทางบีบีว่ามีอะไรเกิดขึ้น" 

เสียงในคลิปค่อนข้างมีความรุนแรง เพราะกล่าวว่า "พิ้งกี้" มีความสัมพันธ์กับผู้ชายใครคลิป ?

       "ให้กี้ตอบว่า...(คือเสียงเขากล่าวหากี้มีความสัมพันธ์กับผู้ชายใน คลิปอย่างลึกซึ้ง) ในคลิปกี้ไม่ทราบ เพราะกี้ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับคลิป แต่ยอมรับเป็นเสียงกี้เอง และกี้ได้พูดอะไรตอนที่กี้คุย เรื่องเกิดมานานมากแล้วตั้งแต่แรกๆ เลย ที่มีข่าวไปเคลียร์กัน ตอนนั้นบริสุทธิ์ใจจริงๆ เท่านั้นที่กี้รู้ อย่างอื่นกี้ไม่ทราบ กี้รู้พร้อมพี่ๆ ทุกคน”   

ที่ในคลิปกล่าวหามีความสัมพันธ์กับผู้ชายในคลิป เรื่องเท็จจริงเป็นอย่างไร ?

       “เท็จจริงเป็นยังไง เหรอคะ กี้ก็ไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามคนที่เขารู้ เพราะไม่สามารถตอบอะไรได้มากมาย ในคลิปกี้ก็พูดได้เท่าที่พูด นั่นไม่ใช่พูดต่อหน้ากี้เป็นการพูดคุยโทรศัพท์”

ยอมรับหรือปฏิเสธกับเรื่องที่ถูกกล่าวหาไหม ?

      “ก็เท่าที่กี้ตอบ กี้ตอบยังไงก็อย่างยังงั้นน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าคลิปไหนก็ได้ฟังเท่าๆ กับทุกคน"   

มันมีคำว่าไป "นอน" ด้วย ?
  
       "อันนั้นกี้ไม่ทราบ ต้องไปถามคนที่เค้าพูด”
 
คลิปนั้นได้คุยกันนานแค่ไหน ?

       “ไม่ทราบเพราะมันนานแล้ว กี้อยู่อินเดียเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่ไปอินเดีย ( 3 เดือนหรือเปล่า) น่าจะประมาณนั้น”    

กระแสค่อนข้างแรง จะจัดการยังไงต่อไป ?

       “ก็ต้องพูดก่อนเลยว่าต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กี้ให้ครอบครัว ขอบคุณทั้งพี่ปิ่น ช่อง 3 และช่อง 7 ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สิ่งไหนที่กี้สามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือ อยากจะขอโทษประชาชนที่ทำให้ไม่เข้าใจกันอะไรก็แล้วแต่ แต่ ณ วันนี้พี่พูดเพราะไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นอีก ชีวิตกี้มีความครอบที่จะต้องดูแล เพราะฉะนั้นอย่าเอากี้ไปเกี่ยวข้องกับใคร อย่ายุ่งกับอะไรอย่างนี้อีกเลยเพราะทุกคนแฮบปี้แล้วจบดีกว่า”

เรื่องโดนปลดออกจากช่อง 3 ?

       “เมื่อเช้า 9 โมงกี้ได้คุยกับพี่ปิ่น พี่ปิ่นรับรู้ข่าวเยอะมาก เพราะฉะนั้นกี้ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ลำบากใจ มันเป็นเรื่องเกิดขึ้นตลอดเวลา ฉะนั้นกี้ขอพักงานการแสดงของกี้ ไปทำอะไรของกี้ ไปใช้ชีวิตสบายๆ สงบๆ สักพักหนึ่ง ค่อยกลับมาทำงาน ตอนนี้งานของกี้ก็มีต่อไปอินเดีย อีเว้นท์ เดินแบบก็ต้องมีต่อไป"

เบรกงานเองหรือผู้ใหญ่สั่ง ?

       “พักเองค่ะ แต่ทางผู้ใหญ่ถามเอาจะเอายังไง คือมันหนักมากนะมันพูดยากทุกคนได้รับผลกระทบหมด ฉะนั้นกี้ก็บอกผู้ใหญ่ว่า กี้อยากมีความสุขสบายๆ เราไม่ต้องรับรู้เรื่องนี้แค่ไหน ยืนยันว่าไม่ลาออกจากวงการ พักกะว่าไปเรียนเต้น ภาษาที่อินเดีย ทุกอย่างต้องฝึกฝนก่อน งานที่รับไว้ตอนนี้ก็มีคอนเสิร์ตถ่ายแบบบ้าง นอกนั้นก็ไม่มีอะไร ตอนนี้งานที่อินเดียเสร็จหมดแล้วทุกอย่าง”

ยกเลิกงานที่เมืองไทย ?

       “ตอนนี้ไม่มีงานระยะยาว ขอเวลาพัก พักเรื่อยๆ ไม่มีระยะเวลา อยากทำอะไรที่ทุกคนไม่ต้องลำบากใจ เราเองก็จะมีความสุขกับครอบครัวของเรา”

งานนี้เป็นงานสุดท้ายของกี้ที่เมืองไทยหรือไม่ ?

       “ไม่ใช่ค่ะ ยังมีคอนเสิร์ตของพอนด์ สำหรับงานช่อง 3 ก็มีตอนนี้แค่พักงานแสดง กับทางพี่ปิ่นก็รู้กันอยู่แล้วว่าตอนนี้เป็นยังไง”

กดดันเครียดขนาดไหน ?

       “ทั้งหมดพูดได้ดีที่สุดแล้วขอให้ทุกคนเข้าใจ ชีวิตอย่างมากก็ตายเท่านั้นเอง ส่วนพี่เป๊กก็ทราบว่าไปแจ้งความแต่ไม่เกี่ยวกันนี่คะ เขาไม่ได้มาปรึกษาอะไร ตอนทราบข่าวกี้ก็ไปอัดรายการพี่วู๊ดดี้ ในรายการก็มีการพูดคุยเรื่องนี้ และทุกคนก็จะได้เห็นการทำงานของกี้ที่อินเดีย จะไปอินเดียปลายปี อยู่นานไหม ไม่รู้ต้องดูก่อน ประชาชนเยอะมาก จะเปิดตัวที่นั่นเดือนธันวา” 

จบไหมกระแสข่าวต่าง ?

       “จบแล้วไม่รู้จะพูดยังไง”
      “เป๊กขอโทษกี้ว่าไง” (ไม่ตอบยกมือไหว้)

คิดจะลาออกจากวงการไหม ?

       “กี้ไม่เคยคิดลาออกจากวงการเพราะเป็นนักแสดง กี้อยากทำให้มีความสามารถให้มากขึ้น อยากพัฒนาไปเรื่อย เอาเวลาว่างตอนนี้ไปทำอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำ”

รู้ไหมถูกอัดเสียง ? (ส่ายหน้า)

       “จะดำเนินการยังไงไม่ทราบ ยังไม่ปรึกษากับครอบครัว เพราะมันก็ผิดกฎหมายอยู่ ก็รอดูต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น”

อยากพูดอะไรถึงเป๊กบ้าง ?

       “พูดอะไรดี.....เอ่อ ไม่อยากพูดอะไรแล้วจริงๆ อยากให้จบ”

       พ่อแม่ว่าไงจะดำเนินการเรื่องคลิปทางกฏหมายไหม ?

       “เรื่องนี้ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหนก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน จะตัดสินใจอะไรก็ต้องคุยกันรวมๆ เพราะเป็นครอบครัวใหญ่ ญาติโทรมาเต็มเลยมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ทุกคนเป็นห่วง เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนเห็นใจซึ่งกันและกัน”

ฝากอะไรถึงธัญญ่าไหม ?

       “ไม่ทราบค่ะ...กี้ไม่ขอพูดถึง”  

วันนี้สังคมพิพากษาเป็นมือที่สาม?

       “วันนี้กี้พูดทุกอย่างได้เคลียร์แล้ว กี้ไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ กี้ทำดีที่สุดแล้ว"

       กระแส "พิ้งกี้" ค่อนข้างเป็นไปในทางลบ

       "เรื่องผ่านไปนานแล้ว กี้ทำดีที่สุดแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นไม่ทราบ ทุกคนในวงการก็มีคนเป็นห่วงตลอด บีบีมาถามตลอด ตอนนี้กี้ยังอยู่เมืองไทย อาจไปเรียนนาฏศิลป์ที่อินเดียบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เอาทีละสเต็ปหลายอย่างรุม สำหรับทางช่องทุกคนดีมาก ไม่อยากให้ทุกคนลำบากใจ ต่อไปในภายภาคหน้าก็อาจกลับมาร่วมงานกับพี่ปิ่นเหมือนเดิม”

เตรียมรับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นเพราะข่าวนี้อย่างไร ?

       "จริงๆ มันก็ไม่มีอะไร โลกเรามันมีอะไรที่สวยงามกว่านี้เยอะ กี้อยากจะให้.....ไม่รู้จะพูดยังไง ถามว่าจะกระทบด้านไหนมากที่สุด กี้คงไม่สามารถพูดได้ เพราะก็ตอบเรื่องนี้มาเยอะแล้ว"

ถ้ากลับมาเล่นละครอีกสังคมยังไม่ยอมรับจะทำยังไง ?

       “กี้คิดว่าเคลียร์ กำลังใจก็มี แต่พูดอะไรมากไม่ได้ ก็พูดได้เท่านี้
       ตอนนี้ก็ยังไปไหนมาไหนได้อยู่”

ยืนยันว่าเป็นคนถอนตัวจากละครไม่ใช่โดนปลด ?

       “ กี้เป็นคนคุยกับพี่ปิ่นขอถอนตัวเมื่อเช้า เคลียร์กันจบเรียบร้อย ขอไปพักผ่อน”

       มีข่าวว่าว่ากี้ไปขอบ้านที่เขาใหญ่ของฝ่ายชาย ซึ่งเป็นสินสมรสของเป๊ก-ธัญญ่า ?
       “ไม่ทราบ ไม่เคยไปขอบ้านเค้า”
    
รู้สึกอย่างไรคนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ?

       “รู้สึกยังไงเหรอคะ....ก็รู้สึกบอบช้ำ ทุกคนบอบช้ำ ก็ขอบคุณกำลังใจทุกคน ทุกๆ อย่างที่กี้ได้พูดไป พูดชัดเจนที่สุดแล้ว คงไม่มีคำพูดใดที่กี้จะพูดได้ดีเท่านี้แล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »