ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เซ็งแข้งผีปล่อยเวสต์บรอมฯไล่เจ๊า

เฟอร์กี้เซ็งแข้งผีปล่อยเวสต์บรอมฯไล่เจ๊า

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผิดหวังกับผลงานของทีม ที่ปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ลูกทีมควรปิดบัญชีคู่แข่งให้ได้ตั้งแต่ครึ่งแรก รับเปลี่ยนตัว ไรอัน กิ๊กส์ ออกจากสนาม เพราะอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของนักเตะกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับผลเสมอ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไล่ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกทีมควรจะปิดบัญชีคู่แข่งได้ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ที่เป็นฝ่ายออกนำห่างไปถึง 2 ประตู
 
     กุนซือวัย 68 ปี เผยกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "สิ่งเดียวที่น่าวิจารณ์สำหรับผลงานในครึ่งแรกคือ การที่เราไม่สามารถปิดบัญชีพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ มันเป็นสกอร์ที่ยังไม่ขาด และเราก็ไม่สามารถทำให้มันขาดได้ เราต่างก็ผิดหวังกับสิ่งนั้น"
 
     อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสกอตต์ พอใจกับผลงานของ "ปีศาจแดง" ในช่วงครึ่งแรก โดยกล่าวต่อว่า "ผมคิดว่า เราทำได้ดี เบอร์บาตอฟ ก็จบสกอร์ได้ดี พวกเราต่างทำได้ดีทุกคน ไม่มีเรื่องอะไรให้ตำหนิสำหรับผลงานในครึ่งแรก แต่หากพวกเขาตามหลัง 0-2 จากนั้นคุณก็ปล่อยให้เขาได้ประตูคืนมา ก็จะกลายเป็นการต่อชีวิตให้กับอีกฝ่าย"
 
     ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" เผยสาเหตุที่ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรกของเกม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากำเริบขึ้นมาอีกครั้ง โดยปิดท้ายว่า "เขา (กิ๊กส์) มีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าอีกครั้ง น่าเสียดาย เขาลงซ้อมมาตลอดสัปดาห์ แต่กลับต้องได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเด่นแถมแฟนสวยระดับนางฟ้า มายลแฟนเอ๊าะๆของเทพเวซ
    เป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้โค่นเชลซี 1-0 คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวคงกำลังลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟทั้งในและนอกสนาม เพราะแฟนเด็กวัย 18 ปี เบรนด้า เอสนิคาร์ หลงหัวปักหัวปำขนาดประกาศจะแต่งงานด้วย ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยยกมาให้ยลกันเต็มๆ กับแฟนสาวสุดอาโนเนะของเทพเวซคนนี้ต่อจากที่ค้างไว้คราวที่แล้ว
  • ลินเดการ์ดปัดข่าวเจรจาซบผีแดง
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบเลือดโคนม ของ อาเลซุนด์ ยืนยัน ไม่เคยเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู ไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะ
  • เซอร์ส่งคนดูฟอร์มลินเดการ์ดบู๊ทีมชาติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าตัดสินใจเลือก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของ อาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ เป็นตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มเกมทีมชาติเดนมาร์ก แพ้ โปรตุเกส ในศึกคัดยูโร 2012
  • ผีแดงพร้อมทุ่มซื้อบาสตอสช่วงปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนควักเงินก้อนโตเพื่อกระชาก มิเชล บาสตอส แบ๊กจอมบุกชาวแซมบ้า มาจาก "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ช่วงปีใหม่ เพื่อเสียบแทน ปาทริซ เอวร่า นักเตะเมืองน้ำหอม ซึ่งอาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »