ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอารับกุนเป็นหัวใจตราหมีของแท้

เดเคอารับกุนเป็นหัวใจตราหมีของแท้

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด รับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" คือแข้งแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง พร้อมย้ำเพื่อนๆ "ตราหมี" ต้องซิวชัยให้ได้สถานเดียว ในเกมกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้

     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งพุ่งแรง แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าคนเก่งประจำทีม คือผู้เล่นหัวใจสำคัญของทัพ "ตราหมี" อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ สามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนได้อย่างยอดเยี่ยม ในยามที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม 
 
     ฤดูกาลนี้ อเกวโร่ โดนโรคเดี้ยงถามหาตั้งแต่หัววัน หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า มาจากเกมลีกที่ต้นสังกัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่า จะกลับมาฟิตทันเวลาลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา นัดที่มีคิวเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน รับมือ เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ได้หรือไม่
 
     เด เคอา วัย 19 ปี กล่าวว่า "ไม่มีอะไรต้องปฏิเสธเลยว่า อเกวโร่ คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา อย่างไรก็ตาม ในยามที่ไม่มีเขา เราก็ยังเล่นได้ดี ตอนนี้เราต้องมีสมาธิอยู่กับการพยายามเอาชนะ เคตาเฟ่ ให้ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญทีเดียวที่เราต้องเก็บ 3 คะแนน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมนี้เรายังได้เล่นที่บ้านของตัวเองอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย
  • บีย่าซูฮกหัวใจเพชร33คนงานเหมืองในชิลี
    ดาบิด บีย่า หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องหัวใจคนงานเหมืองทั้ง 33 คน ที่ติดอยู่ใต้ดินจากอุบัติเหตุเหมืองถล่มในประเทศชิลี นานกว่า 2 เดือน พร้อมชี้เหตุการณ์นี้จะช่วยกระตุ้นให้ทุกฝ่ายมีการพัฒนาเรื่องโครงสร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว
  • อบิดัลยังไม่รู้อนาคตในทีมชาติตัวเอง
    เอริก อบิดัล กองหลัง บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่าเส้นทางการค้าแข้งในทีมชาติฝรั่งเศส ของตัวเองจบลงแล้วหรือยัง หลังไม่ถูกเรียกตัวเลยนับตั้งแต่ โลร็องต์ บล็องก์ เข้ามาคุมทีม เผยยังพร้อมเสมอสำหรับการเล่นให้ "ตราไก่" แต่บางทีอนาคตในทีมชาติอาจสิ้นสุดลงหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »