ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวทรุด!รามอสเจ็บข้อเท้าขวา

ชุดขาวทรุด!รามอสเจ็บข้อเท้าขวา

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย ก่อนลงฟาดแข้งกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ซะแล้ว เมื่อแบ็กขวาตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา และยังไม่ชัวร์ลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ด้าน ดาบิด บีย่า หัวหอก "บาร์ซ่า" เข่าเดี้ยง ต้องรอเช็กสภาพเช่นเดียวกัน

     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ประกาศ เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา มาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" บุกไปเชือด สกอตแลนด์ 3-2 เมื่อ 1 วันก่อนหน้านี้ โดย รามอส จะต้องเข้ารับการรักษา และทำกายภาพบำบัดต่อไป
 
     เกมดังกล่าว รามอส อยู่ในสนามจนครบ 90 นาที ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกเจ็บขึ้นมา หลังจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม โดย "ราชันชุดขาว" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เรอัลมาดริดดอตคอม" (Realmadrid.com) ว่า "เซร์คิโอ รามอส มีอาการตึงที่เอ็นด้านข้างหัวเข่าขวาของเขา และด้วยเหตุนี้ ศูนย์การแพทย์ของ เรอัล มาดริด จึงแนะนำให้เขาเข้ารับการรักษา และทำกายภาพบำบัด" 
 
     นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทีมแพทย์แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว วางแผนที่จะตรวจอาการบาดเจ็บของ รามอส เพิ่มเติม เพื่อพิจารณาดูว่า ดาวเตะรูปหล่อวัย 24 ปี จะฟิตทันลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา นัดที่จะบุกไปเยือน มาลาก้า วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ได้หรือไม่
 
     ขณะที่ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจของ เรอัล มาดริด ก็เจอข่าวร้ายเช่นกัน เพราะ ดาบิด บีย่า กองหน้าคนเก่ง มีอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมเดียวกันกับ รามอส โดย "เอล กวาเฆ่" ซึ่งทำสถิติซัดประตูในนามทีมชาติสเปนครบ 44 ลูก จากเกมดังกล่าว เทียบเท่ากับสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกรุ่นพี่ ทำเอาไว้เรียบร้อยแล้วนั้น เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจเช็กอาการเพิ่มเติมต่อไป เพื่อดูว่าหนักหนาสาหัสแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว
  • ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ชี้เหตุที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยังสับสนกับบทบาทของตัวเอง พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะนำทีมยิ่งใหญ่ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »