ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบียันเชื่อมั่นฝีมือเป๊ปเสมอ

ชาบียันเชื่อมั่นฝีมือเป๊ปเสมอ

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

   ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัว โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เหมือนเดิม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมที่จะคุมทีมแล้ว พร้อมมั่นใจ "เป๊ป" จะนำสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง


     ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ทุกวันนี้ยังคงให้ความเชื่อมั่นในความสามารถของ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงเหมือนเดิม เชื่อ "เป๊ป" จะนำสโมสรประสบความสำเร็จต่อไปอีกนาน
 
     สตาร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมเชื่อมั่นในตัว เป๊ป เขาทุ่มเท มีความละเอียดรอบคอบ และเป็นคนที่กระตือรือร้นอยู่เสมอ เขาเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น และมีความสามารถในการถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้เพื่อเป็นพลังสำหรับคุณ ผมรู้ว่ามีข้อสงสัยหลายเรื่อง เพราะเขาขาดประสบการณ์"
 
     "แต่ถ้าใครสักคนที่มาจากนอกสโมสร บาร์เซโลน่า คุณต้องแสดงให้พวกเขาเห็นทุกอย่างเกี่ยวกับการทำงานของคุณ เป๊ป รู้ในสิ่งที่เขาต้องทำ นักเตะรู้สึกยังไง และต้องเจอกับแรงกดดันแค่ไหน เขาเป็นคนที่เหมาะสมกับงานนี้ที่สุดแล้ว"
 
     นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ยังได้เผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จของ กวาร์ดิโอล่า ว่า "เขาเป็นคนใจเย็น และไม่เคยโยนความกดดันใส่คุณ เขามักกระตุ้นนักเตะให้สนุกกับการเล่น และแสดงความสามารถที่เรามีออกมา เป๊ป ให้ความสำคัญกับการครองเกม ส่งบอลด้วยความรวดเร็ว เขาทำให้เราได้รู้ถึงจุดแข็งของคู่แข่ง ว่าพวกเขาจะเล่นยังไง และเราจะต้องตอบโต้ยังไง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »