ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เชื่อทอฟฟี่ใช้สนามร่วมกับหงส์ได้

มอยส์เชื่อทอฟฟี่ใช้สนามร่วมกับหงส์ได้

Posted 17/10/2010 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เชื่อ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะใช้สนามร่วมกับ ลิเวอร์พูล ได้แน่ หลังทั้ง 2 ทีมต่างสนใจโครงการนี้ แต่รับแฟนบอลบางส่วนอาจไม่พอใจที่ต้องใช้สังเวียนร่วมกับคู่แค้น พร้อมชี้ตอนนี้ กูดิสัน พาร์ค เริ่มมีข้อจำกัดมากขึ้นแล้ว

     ในช่วงที่ผ่านมา หลายฝ่ายคิดว่าความแค้นของทั้ง 2 สโมสรที่มีมาอย่างยาวนาน จะเป็นสิ่งที่ขัดขวางการเจรจา แต่เมื่อหยิบโครงการดังกล่าวขึ้นมาพูดคุยกันอีกครั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ดิ้นรนกับแผนการที่จะสร้างสนามใหม่ร่วมกัน โดยกุนซือวัย 47 ปี มองว่า เป็นสิ่งที่น่าสนใจกับทั้ง 2 ทีม
 
     มอยส์ เผยว่า "นั่นเป็นบางสิ่งที่อาจจะเป็นไปได้ แต่ถ้าถามผู้คนที่นี่ก็ไม่มีใครจะต้องการแบบนั้นจริงๆ หรอก ใครต้องการใช้สนามร่วมกับเพื่อนบ้านของพวกเขาเหรอ ? แต่จากมุมมองของเรา เราต้องการสิ่งใหม่ๆ ที่ได้รับจากการลงทุน มันมีข้อจำกัดในสิ่งที่เราได้รับจาก กูดิสัน พาร์ค มันสามารถทำให้เราใช้เงินทั้งหมดอย่างแน่นอน"
 
     "เรามีที่นั่งน้อยมากๆ ดังนั้น สิ่งที่เราได้รับมันก็น้อยมากๆ ผมไม่สามารถพูดถึงมันได้ แต่ในความคิดเห็นเดียวกัน เราก็สนใจมากๆ ถ้าเราได้รับโอกาสดีที่จะทำมัน แต่ผมไม่รู้ว่าถ้ามันเป็นแบบนั้น ลิเวอร์พูล จะมีมุมมองอย่างไร" นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เจาะไม่เข้าสิงห์ผยองยันเจ๊า 0-0
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่สามารถจะเจาะเกมรับของทีม “สิงห์ผยอง”? แอสตัน วิลล่า ที่แพ็กเกมได้อย่างเหนียวแน่นได้ ทำให้จบเกมด้วยการเสมอกันไป 0-0 เท่านั้น
  • ปืนฮึดไล่แซงลูกโลก 2-1 วิลเชียร์แดง
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งโดนใบแดงแรกในชีวิตในเกมที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1
  • ผีพลาดเหลือเชื่อนำ 2 ลูกโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า 2-2
    ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเหลือเชื่อเมื่ออุตส่าห์นำ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายๆ 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 2-2
  • เฟอร์กี้เซ็งแข้งผีปล่อยเวสต์บรอมฯไล่เจ๊า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผิดหวังกับผลงานของทีม ที่ปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ลูกทีมควรปิดบัญชีคู่แข่งให้ได้ตั้งแต่ครึ่งแรก รับเปลี่ยนตัว ไรอัน กิ๊กส์ ออกจากสนาม เพราะอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของนักเตะกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »