ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งหงส์ชื่นมื่นพบเจ้าของใหม่กระตุ้นจิกทอฟฟี่

แข้งหงส์ชื่นมื่นพบเจ้าของใหม่กระตุ้นจิกทอฟฟี่

Posted 17/10/2010 by siamsport

พลพรรคนักเตะ ลิเวอร์พูล เดินทางเข้าพบเจ้าของใหม่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยอยากเห็นฟอร์มเก่งของนักเตะทุกคนในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ พร้อมเก็บ 3 แต้มเต็มเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่นนี้ให้จงได้

     เฮนรี่ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะนำ "เร้ด แมชีน" กลับมาทำผลงานดีอีกครั้งนั้น กล่าวกระตุ้นนักเตะให้รีดฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ พร้อมกับเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลให้จงได้
 
     ด้าน ไรอัน บาเบิล ปีกชาวฮอลแลนด์ของ "หงส์แดง" โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวเกี่ยวกับการพบเจ้าของทีมรายใหม่ชาวอเมริกัน ว่า "มันเป็นการพบปะพูดคุยที่ดีแม้จะสั้นไปหน่อย เขามีความถ่อมตัวและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์เฮต่อสัญญาหงส์ 2 ปี
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะอยู่ในแอนฟิลด์จนกว่าจะเลิกเล่นหลังจากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ฮอดจ์สันรับโล่งอกหงส์เทคโอเวอร์สำเร็จ
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าโล่งใจหลังจากที่มีการเทคโอเวอร์เกิดขึ้นเรียบร้อย
  • แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว
    ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บหลัง ที่ตามรังควานเป็นระยะๆ จะทำให้อายุการค้าแข้งของเขาสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เผยตอนนี้รักษาแบบใหม่อยู่ และหวังว่าจะทำให้หายขาดได้
  • บรอตันเชื่อตอร์เรสไม่หนีหงส์
    มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดง จะฝากอนาคตการค้าแข้งไว้ในสีเสื้อ "หงส์แดง" ต่อไป ภายหลังได้รับฟังแนวความคิด และแผนการปรับปรุงสโมสรจาก จอห์น เฮนรี่ ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »