ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอสเซียงคุยใจแกร่งไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก

เอสเซียงคุยใจแกร่งไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก

Posted 17/10/2010 by siamsport

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ เชลซี ยันไม่เคยมีความคิดเรื่องแขวนสตั๊ดในหัวสมองช่วงที่ต้องพักยาว 6 เดือน เหตุมีจิตใจเป็นนักสู้ และยอมแพ้อะไรง่ายๆ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้ความไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ ทั้งที่ตัวเองยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

     ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บในลักษณะนี้มีโอกาสง่ายที่จะยุติชีวิตค้าแข้งของคุณ ผมโชคดีที่กลับมาเล่นได้อีกครั้ง ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้มันเป็นไปได้ อนาคตในการเป็นนักฟุตบอลของผมต้องมาเสี่ยง และการพักฟื้นก็เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากไม่เป็นที่ชัดเจนว่ามันจะหายเมื่อไหร่ แต่ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องเลิกเล่นเลย เพราะผมเป็นนักสู้ และไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด"
 
     พร้อมกันนี้ เอสเซียง ยังรู้สึกซาบซึ้งกับการปฏิบัติของสโมสร และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ที่ต่อสัญญาให้ตนเองเป็นเวลา 2 ปี ในช่วงที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้งยังขอบคุณทีมแพทย์ และนักกายภาพบำบัดที่ช่วยดูแลเป็นอย่างดี
 
      "ผมคิดว่า ตัวเองเป็นคนโชคดี ผมไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้มาก่อนกับนักเตะที่พักยาว 6 เดือน แล้วสโมสรได้มอบสัญญาใหม่ให้ นั่นหมายความว่า พวกเขามีความเชื่อมั่นในตัวผมในเวลาที่ฟิตสมบูรณ์ว่าจะช่วยทีมได้ ผมดีใจมาก และคิดว่าตัวเองต้องตอบแทนสโมสรด้วยฟอร์มการเล่นของผม" เอสเซียง ทิ้งท้าย 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »