ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินซี่แนะรูนเชื่อฟังเซอร์แล้วจะดีเอง

อินซี่แนะรูนเชื่อฟังเซอร์แล้วจะดีเอง

Posted 17/10/2010 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เวย์น รูนี่ย์ เชื่อฟัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วจะดีเอง หลังมีปัญหาความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องอาการบาดเจ็บ ที่ตัวเองยืนยันว่าไม่บาดเจ็บอะไร ชี้ทั้งหมดที่ เฟอร์กี้ ทำมีจุดมุ่งหมายคือปกป้องลูกทีม และเขาเองก็ได้รับการปกป้องลักษณะนี้เวลา เฟอร์กี้ อยากให้เขาพัก

     รูนี่ย์ ดูจะมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ กรณีที่ กุนซือใหญ่บอกว่า เขามีอาการบาดเจ็บ และต้องพัก 2-3 อาทิตย์ และโดนดร็อปออกจากทีมตั้งแต่เกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 แต่ล่าสุดหลังจบเกมคัดยูโร 2012 กับ มอนเตเนโกร ที่เสมอกันไป 0-0 รูนี่ย์ กลับออกมาบอกว่า เขาไม่ได้เจ็บข้อเท้า และซ้อมตามปกติมาตลอด 
 
     อินซ์ ที่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นาน 6 ปี ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ปี 1995 ต่อด้วย ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "สิ่งสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ จะทำก็คือการหันมาแล้วบอกว่า - สาเหตุที่ผมไม่ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงสนาม เพราะเขามีปัญหาครอบครัว - เราเอียนกับข่าวพวกนี้ตลอด 4 อาทิตย์ที่ผ่านมา ดังนั้นบางทีเขาอาจจะน่ารักไปด้วยซ้ำ เขาเองก็ทำแบบนี้กับผมหลายครั้งเวลาเขาอยากให้ผมพัก เขาจะบอกว่า - ถูกแล้ว พอล เจ็บเอ็นหลังเข่า - เวลาผมต้องพักสัก 2 อาทิตย์ เขาทำด้วยความหวังดี"
 
     "คุณจะต้องไม่ลืมด้วยว่า เวย์น กดดันมาจากฟุตบอลโลกอย่างมาก และตลอด 6 เดือนมานี้เขาเจอแต่ข่าวแบบว่า - อังกฤษ หมดหวังแชมป์โลกถ้าไม่มี เวย์น รูนี่ย์ - หรือไม่ก็ - มี รูนี่ย์ เราก็แชมป์โลกได้ ผนวกกับปัญหาส่วนตัวอีก มันเลยหนักหนาสาหัสมาก เขายังเด็กอยู่ เขาผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ แอฟริกาใต้ แล้วจากนั้นก็ดันมีปัญหาครอบครัวอีก" อินซี่ กล่าวถึงดาวยิงวัย 24 ปี 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »