ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟายันเตรียมจับเอโต้ยืนหอกตัวกลาง

ราฟายันเตรียมจับเอโต้ยืนหอกตัวกลาง

Posted 17/10/2010 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย เตรียมโยก ซามูเอล เอโต้ มายืนเป็นหัวหอกตัวกลาง ในเกมเยือน กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เพื่อแทนตำแหน่งของ กาเบรียล มิลิโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ยันรูปแบบการซ้อมของทีม ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้แข้ง "งูใหญ่" หลายราย ต้องเจอโรคเดี้ยงเล่นงานแน่

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผยเตรียมโยก ซามูเอล เอโต้ มาเล่นในตำแหน่งหัวหอกตัวกลาง ในระบบการเล่น 4-3-3 แทนที่ของ กาเบรียล มิลิโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แมตช์พบ กายารี่ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้
 
     หลังจากกองหน้าชาวแคเมอรูน สามารถซัดแฮตทริกได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา จากการยืนประจำการในตำแหน่งดังกล่าว แม้ในช่วงหลังนักเตะมักจะถูกวางตัวให้ประจำการอยู่ทางฝั่งซ้ายในที่ผ่านมาก็ตาม ทำให้ ราฟา มั่นใจว่า เอโต้ จะฟอร์มระเบิด หากทำหน้าที่เป็นหัวหอกตัวกลาง
 
     กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "เขาจะมีความสุขแน่ มันเป็นเรื่องลำบากที่ต้องสูญเสียผู้เล่นอย่าง มิลิโต้ แต่ ซามูเอล ก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้วก็ทำได้ดี มีผู้เล่น 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติ แต่มันก็เป็นสถานการณ์ที่หลายสโมสรในยุโรปก็ต้องเผชิญ ดูอย่างที่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาพูดสิ มันเป็นเรื่องที่ชัดเจน เกมทีมชาติสามารถเปลี่ยนทุกสิ่ง และสามารถสร้างความแตกต่าง ตอนนี้เรากำลังจะมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่เรายังมีเวลาทำงาน และพัฒนาร่วมกับนักเตะที่เหลืออยู่"
 
     ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวสเปน ยืนยัน รูปแบบการซ้อมของทีม ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้นักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยกล่าวต่อว่า "เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนที่ (โค้ชคนเก่า โชเซ่) มูรินโญ่ มาถึงที่นี่ก่อนนำทีมคว้าแชมป์ยุโรป เขาต้องเจอกับผู้เล่นบาดเจ็บถึง 50 คน และ 37 คนในนั้นมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นบางคนจะมีปัญหาหลังจากจบเกม หรือแม้แต่ช่วงซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมใหญ่"
 
     นอกจากนี้ อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล คาด ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม "งูใหญ่" รวมถึง 1 ใน 2 แข้ง ระหว่างโกรัน ปานเดฟ และ ติอาโต้ ม็อตต้า จะฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมเยือน "ชาวเกาะ" ในวันอาทิตย์นี้ โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ว่า ทั้งคู่ (ปานเดฟ และ ม็อตต้า) จะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่ แต่ผมคาดว่า เรามีโอกาสที่จะได้คนใดคนหนึ่งกลับมา ส่วน ซาเน็ตติ ก็จะเข้ารับการทดสอบ หลังจากจากเสร็จสิ้นการซ้อมในวันเสาร์นี้ต่อไป"
 
     สุดท้าย อดีตเทนเนอร์ บาเลนเซีย เชื่อ โปรแกรมเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ของ "เนรัซซูร์รี่" จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่  "มันจะเป็นเกมที่ยาก ซาดิเนียนส์ กำลังเล่นดีในช่วงนี้ และกำลังมั่นใจในความสามรถของพวกเขา แต่เราก็พร้อมและเตรียมตัวเป็นอย่างดี เพื่อที่จะเก็บชัยชนะและมองไปยังเกมต่อไป คุณอาจจะต้องปรับเปลี่ยนการเตรียมทีมเล็กน้อย (เพื่อเวลาในการแข่งขันที่เร็วขึ้น) แต่มันจะไม่ส่งผลกระทบในแมตช์การแข่งขันแน่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง
  • ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี
    งานนี้แฟนบอล "งูใหญ่" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ผอ.อินเตอร์ มิลาน โผล่ลดกระแสข่าว กำลังเล็งฉกตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชี้ ตัวนักเตะยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด
  • งูเผยมิลิโต้,กัมบิอัสโซ่เจ็บกล้ามเนื้อ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ต่างมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากเกมทีมชาติเมื่อวันศุกร์ เผยต้องรอประเมินอาการอีกที แต่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมคนเก่ง กลับมาฟิตเรียบร้อย
  • งูสนคว้าชไวนี่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน สนคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม และ "เสือใต้" อาจตัดสินใจขายในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »