ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย

ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย

Posted 17/10/2010 by siamsport

ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

     "ผมต้องยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดของผม" อเฟลลาย กล่าว โดยเขาเหลือสัญญากับ พีเอสวี ถึงเดือนมิถุนายนเท่านั้น และถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป
 
     ในเวลานี้ พีเอสวี กำลังพยายามจับ อเฟลลาย ต่อสัญญาใหม่ แต่เอเยนต์นักเตะยืนยันว่าแข้งดัตช์ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น และสื่ออิตาลีก็รายงานว่า ยูเว่ และ อินเตอร์ แสดงความสนใจ แต่ก็จะต้องแย่งชิงกับ เอฟเวอร์ตัน, แอตเลติโก มาดริด, ฮัมบูร์ก เอสเฟา, อาร์เซน่อล และอีก 3 ทีมในอิตาลี อย่าง ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ ซามพ์โดเรีย ที่ต่างอยากได้ตัวเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายันเตรียมจับเอโต้ยืนหอกตัวกลาง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย เตรียมโยก ซามูเอล เอโต้ มายืนเป็นหัวหอกตัวกลาง ในเกมเยือน กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เพื่อแทนตำแหน่งของ กาเบรียล มิลิโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ยันรูปแบบการซ้อมของทีม ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้แข้ง "งูใหญ่" หลายราย ต้องเจอโรคเดี้ยงเล่นงานแน่
  • ยูเว่ตั้งเนดเวดเป็นทูตสโมสร
    ความดีที่เคยทำเอาไว้ได้ส่งผลตอบแทนแล้วสำหรับ พาเวล เนดเวด อดีตยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ทูตประจำค่าย "ม้าลาย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอสใหญ่มั่นใจประสบ การณ์อื้อซ่าช่วยสโมสรได้สบายๆ
  • หมาป่าโต้ข่าวสนโมโม่-โลเปซไม่จริง
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงโต้ข่าวสน โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และไม่เคยติดต่อกับใครทั้งสิ้น
  • คราซิชเชื่อถึงเวลายูเว่เดินหน้าล่าความสำเร็จ
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เชื่อถึงเวลาแล้วที่ต้นสังกัดจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ยกเซเรีย อา เป็นลีกแกร่งที่สุดในโลก และมีความสุขที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »