ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่เชื่อปาสตอเร่จะได้บัลลงดอร์

ซามปารินี่เชื่อปาสตอเร่จะได้บัลลงดอร์

Posted 17/10/2010 by siamsport

เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ มั่นใจ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลเมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ จะต้องซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ มาครอบครองได้อย่างแน่นอนในอนาคต หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปจ้องฉกตัวไปร่วมทีม

     ซามปารินี่ กล่าวว่า "ปาสตอเร่ เป็นยอดนักเตะ ค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) และในเวลานี้เรามีโอกาส 60 เปอร์เซ็นต์ที่จะรั้งตัวเขาไว้ให้อยู่กับทีม ฮาเวียร์ มีอนาคตที่ดีอยู่รอเขาอยู่ข้างหน้า ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะต้องได้รับรางวัล บัลลงดอร์ อย่างแน่นอน"
 
     ทั้งนี้ เคยมีรายงานข่าวว่า ปาสตอเร่ ได้รับข้อเสนอจากทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ เชลซี  ทว่า ปาแลร์โม่ ได้ปฎิเสธเรื่องดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย
    ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • เบรสชาเล็งคว้าเคซมันเสริมหอก
    เบรสชา ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว มาเตย่า เคซมัน ดาวยิงเลือดเซิร์บ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัดมาตลอด เชื่อพร้อมยื่นข้อเสนอราว 80 ล้านบาทให้กับ เปแอสเช พิจารณาทันที
  • ราฟายันเตรียมจับเอโต้ยืนหอกตัวกลาง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย เตรียมโยก ซามูเอล เอโต้ มายืนเป็นหัวหอกตัวกลาง ในเกมเยือน กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เพื่อแทนตำแหน่งของ กาเบรียล มิลิโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ยันรูปแบบการซ้อมของทีม ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้แข้ง "งูใหญ่" หลายราย ต้องเจอโรคเดี้ยงเล่นงานแน่
  • โรม่า 2 - 1 เจนัว
    โรม่า เจองานไม่ง่ายในการเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รอรับ เจนัว โดยเจ้าบ้านขาดนักเตะบาดเจ็บไปหลายราย แต่ก็ได้ ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า พ้นแบนกลับมา แนวรุกฝากความหวังไว้กับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ส่วนผู้ มาเยือนไร้ เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ ที่ถูกพักแข้ง ตัวทีเด็ดยังคงอยู่ที่ ลูก้า โทนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »