ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปฉาวมีอีกเยอะ“พิ้งกี้”ทำใจแล้ว

คลิปฉาวมีอีกเยอะ“พิ้งกี้”ทำใจแล้ว

Posted 17/10/2010 by zubzip

          เก็บตัวอยู่บ้าน”พิ้งกี้”สงบปากสงบคำไม่พูดเรื่องคลิป เผยยังมีคลิปมากกว่า 18 คลิป ปล่อยเลยตามเลย  รับยังมีคนให้กำลังใจและรับงานอีเว้นต์อยู่แต่งดรับงานแสดง

        ก่อนหน้านี้ไม่นานที่เป็นข่าวใหญ่หลังตกเป็นเป็นมือที่สามของ”เป๊ก สัณชัย”และ”ธัญญ่า ธัญญาเรศ  “ ที่มีคลิปเสียงปล่อยออกมาทำให้ทุกฝ่ายได้รับความเสียหายไปตามๆกัน   โดยเฉพาะเมียหลวงอย่าง”ธัญญ่า”ที่เกิดอาการเครียดหนักส่งผลให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก   “เป๊ก”ก็ได้แจ้งความหามือมืดที่ปล่อยคลิปส่วน”พิ้งกี้”ก็ต้องลาออกจากช่อง 3 และถอนตัวจากงานละครเ พลิงพรายและตอนนี้ก็ได้แต่เก็บตัวอยู่บ้าน  แต่ “พิ้งกี้”ก็ยังทำงานตามคิวที่ได้รับก่อนหน้านี้อยู่แม่ของพิ้งกี้ยังบอกอีกว่ามีงานติดต่อเข้ามาแต่จะถามความสมัครใจจากลูก   ถ้าไม่สบายใจก็ไม่รับ

            ตอนนี้”พิ้งกี้”มีกำลังใจจากคนใกล้ชิดอยู่ตลอดเพราะไม่อยากให้”พิ้งกี้” เครียดพร้อมเผยยังมีคลิปมากกว่า  18 คลิป ซึ่งก่อนหน้านั้ปล่อยมาแล้ว  5 คลิป  เจ้าตัวก็ได้ทำใจไว้แล้ว   ด้าน”เป๊ก สัณชัย”นั้นได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้ที่ปล่อยคลิปและอยู่ในการดำเนินการของตำรวจ  ส่วนทาง”พิ้งกี้”นั้นกล่าวว่า ไม่รู้ทำอย่างไรแล้ว ร้องไห้เสียน้ำตาคนก็หาว่า เสแสร้งแกล้งร้อง พอยิ้มไม่ร้องก็มีคนต่อว่า ไม่สำนึกอีก ก็ไม่รู้จะทำอะไรให้ใครถูก แต่ที่ผ่านมาก็พยายามทำปกติดีที่สุดแล้วไม่ได้เสแสร้ง เพราะเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเป็นและตั้งรับกับแรงกดดันต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ดีนัก  และยังบอกด้วยว่ามีคนส่งเมสเซจให้กำลังใจอยู่เป็นระยะวอนขอต่อจากนี้ไปขออยู่เงียบๆ   เพราะที่ผ่านมาก็ได้รับผลกระทบมากพอแล้วอย่าทำให้ลำบากใจอีกเลย
 


พิ้งกี้


พิ้งกี้


ธัญญ่า-และ เป๊ก


ธัญญ่า-และ เป๊ก


ธัญญ่า-และ เป๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »