ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง

เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

    บาเยิร์น มิวนิค ฉุนขาด เตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน เคเอ็นวีบี ฝืนส่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งโหด ลงสนามพบ สวีเดน ทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัว จนต้องพักนาน 10 วัน ทั้งที่ส่งคำเตือนไปแล้วก่อนเกม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" จวกแหลก ทัพ "กังหันสีส้ม" คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง ไม่เคยสนใจนักเตะจะต้องเสี่ยงมากขนาดไหน

     บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาดำเนินการด้านกฎหมาย เล่นงานสหพันธ์ฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ที่ปล่อยให้ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกำลังสำคัญ ลงสนามในเกมเปิดรังถล่ม สวีเดน 4-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาร่วมทีมโดยมีอาการเดี้ยงติดตัวกลับมาด้วย
 
     ก่อนลงสนามในเกมเมื่อวันอังคารไม่กี่ชั่วโมง "เสือใต้" เรียกร้องให้องค์กรลูกหนังเมืองกังหันลม อย่าได้ส่งกัปตันทีมคนเก่งลงสนาม เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมบุกชนะ มอลโดวา 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา กระนั้น เคเอ็นวีบี กลับไม่ยอมรับฟัง แถมยังส่ง ฟาน บอมเบล ลงสนามนานกว่า 70 นาที ก่อนโดนกุนซือ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ที่เป็นพ่อตา เปลี่ยนตัวในภายหลัง อย่างไรก็ดี ยอดทีมเมืองเบียร์ รู้สึกโกรธจัดที่ทำให้นักเตะกุญแจสำคัญมีอาการบาดเจ็บ จนพลาดลงสนามใน 2 เกมต่อไป
 
     แถลงการณ์ระบุว่า "มาร์ค ฟาน บอมเมล กลับมายังนครมิวนิคเมื่อวันพุธ เขาเข้ารับการตรวจจาก ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท แพทย์ของสโมสร ซึ่งสังเกตเห็นอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเขาจะพลาดเกม บุนเดสลีกา กับ ฮันโนเวอร์ (วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.) และ คลูจ์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก (วันอังคารที่ 19 ต.ค.) เป็นอย่างน้อย บาเยิร์น จะแจ้งให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รับทราบถึงเหตุการณ์นี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และอาจจะดำเนินการทางกฎหมายกับ เคเอ็นวีบี ต่อไปด้วยก็เป็นได้"
 
     ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร "เสือใต้" กล่าวเสริมว่า "โชคไม่ดี สิ่งที่พวกเราหวั่นเกรงก่อนหน้าเกมระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ สวีเดน เกิดขึ้นจริงๆ มันควรจะต้องมีความรับผิดชอบ หาก มาร์ค ฟาน บอมเมล กลับมายังมิวนิคเมื่อวานนี้ (วันอังคาร) เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา มันชัดเจนอีกครั้งว่า สหพันธ์ฯ คิดถึงผลประโยชน์ส่วนตัว มากกว่าความเสี่ยงในด้านร่างกายของนักเตะ"
 
     ทั้งนี้ตามรายงานเผยว่า อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า มีอาการเนื้อเยื่อฉีกขาด และหัวเข่าขวาฟกช้ำ ซึ่งต้องหยุดพักรักษาตัว โดยไม่สามารถทำอะไรได้ตลอด 5 วันข้างหน้า ก่อนที่จะต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายในอีก 5 วันถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับตัดชื่อ "เสือใต้" ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ซีซั่นนี้แล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้น แต่เชื่อยังมีโอกาสพลิกฟอร์มกลับมาอยู่ในท็อปทรีได้ พร้อมจวกแท็กติกเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างสรรค์เกมรุกไม่เป็น
  • มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน
  • บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
    ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยสุดๆ หาก "เสือใต้" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ หลังกำลังทำผลงานย่ำแย่และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนแล้ว พร้อมประกาศลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องหาทางพลิกสถานการณ์กลับมาให้จงได้
  • โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »