ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพดอลสกี้สุดทนจวกแพะบ้าห่วยแตก

โพดอลสกี้สุดทนจวกแพะบ้าห่วยแตก

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ "แพะบ้า" โคโลญจน์ สุดทนกับฟอร์มอันย่ำแย่ และไร้ความทะเยอทะยานของต้นสังกัด หลังทำผลงานได้สุดห่วยเก็บได้เพียง 5 แต้ม หล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นเวลานี้ ขู่หากไม่มีอะไรดีขึ้นในเร็ววันก็คงต้องตัดสินใจย้ายทีมแน่


     ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันของ เอฟเซ โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา ออกมาวิจารณ์ผู้บริหารสโมสรที่ไม่มีทิศทางการทำงานที่แน่นอน จนทำให้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังเก็บคะแนนได้เพียง 5 คะแนน ตกอยู่ในโซนท้ายตาราง
 
     โพดอลสกี้ ยอมรับว่าหากผลงานของขุนพล "แพะบ้า" ไม่กระเตื้องขึ้นเขาอาจต้องตัดสินใจย้ายทีม "เราไปไม่ถึงไหนเลย และถ้ามันยังเป็นแบบนี้อยู่ในระยะยาว ผมคงต้องคิดเกี่ยวกับอนาคตที่อื่นแล้ว มันต้องทำอะไรบางอย่างกับความไร้ประสิทธิภาพนี้"
 
     ดาวเตะวัย 25 ปี ยังได้ยกตัวอย่างเปรียบเทียบกับ ฮันโนเวอร์ และ ไมนซ์ ที่ต่างกำลังแสดงผลงานยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะไม่มีงบประมาณมากมายเหมือนกับสโมสรยักษ์ใหญ่ " ฮันโนเวอร์ และ ไมนซ์ เป็นตัวอย่างสโมสรที่ดี ที่ทำงานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงแม้ว่าไม่ได้มีกำลังทรัพย์มากมายก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมนซ์เตรียมต่อสัญญาทูเคิ่ลหลังผลงานสุดหรู
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้บริหารใหญ่เอสเฟา ไมนซ์ 05 ยืนยันเตรียมมอบสัญญาแบบไม่มีกำหนดให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่ม เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมนำทีมคว้าชัย 7 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ผงาดรั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ในเวลานี้
  • เซโรแบร์โต้เปรยตัดสินใจอนาคตช่วงเดือนม.ค.
    เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยันจะตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ พร้อมโวสนั่น สภาพร่างกายยังแจ่มแจ๋ว และอยากเล่นจนอายุ 40 ปี
  • บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ย่ำแย่ทุกขณะ ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเลือดเบียร์ เอ็นหลังเข่าเดี้ยง ระหว่างช่วย เยอรมัน ถลุง คาซัคสถาน 3-0 จนหมดโอกาสลงล่าตาข่าย ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว
  • เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค ฉุนขาด เตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน เคเอ็นวีบี ฝืนส่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งโหด ลงสนามพบ สวีเดน ทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัว จนต้องพักนาน 10 วัน ทั้งที่ส่งคำเตือนไปแล้วก่อนเกม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" จวกแหลก ทัพ "กังหันสีส้ม" คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง ไม่เคยสนใจนักเตะจะต้องเสี่ยงมากขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »