ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผลสำรวจบอกบัลลัคควรเลิกเล่นทีมชาติ

ผลสำรวจบอกบัลลัคควรเลิกเล่นทีมชาติ

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

     มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีหวังต้องกลับไปทบทวนอนาคตการเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ของตัวเอง หลังผลสำรวจของโพลสำนักหนึ่ง มีกว่า 55.1 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่า เขาควรเลิกเล่นทีมชาติ


     "ไกเซอร์น้อย" มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา กลายเป็นส่วนเกิน และหมดอนาคตในทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เสียแล้ว หลังผลการสำรวจจากโพลสำนักหนึ่ง ได้บทสรุปออกมาว่า เสียงเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ต่างสนับสนุนแนวความคิดที่ว่า เขาควรประกาศเลิกเล่นทีมชาติได้แล้ว
 
     สถาบันแบบสำรวจดอร์ทมุนด์ (ดอร์ทมุนด์ โพลลิ่ง อินสทิติวท์) ทำแบบสอบถามสำรวจความเห็นของแฟนบอล และได้ผลออกมาว่า กว่า 55.1 เปอร์เซ็นต์ บอกว่า บัลลัค ควรจะเลิกเล่นให้ทีมชาติ หลังการบาดเจ็บและอดเล่นฟุตบอลโลก 2012 ของ จอมทัพวัย 33 ปี ไม่ได้มีผลอะไรต่อทีมชาติเลย จากการสอดแทรกขึ้นมาแทนของ ซามี่ เคดิร่า อดีตมิดฟิลด์สตุ๊ตการ์ท ที่ตอนนี้เล่นกับ เรอัล มาดริด และทีมชาติเยอรมัน คว้าอันดับ 3 เวิลด์ คัพ ที่ แอฟริกาใต้ และตอนนี้ก็ชนะ 4 นัดรวด ในฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ทรุดโอลิชเจ็บชวดซดฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายอีกเมื่อ อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่ง ต้องชวดเล่นเกมฟาดแข้งกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังบาดเจ็บจมูกหักจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ขณะที่บรรดาแข้งหลักตัวอื่นๆ ทั้ง มาร์ค ฟาน บอมเมล, อาร์เยน ร็อบเบน, มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่างเดี้ยงอยู่ในเวลานี้
  • ลือคากาวะอาจโยกซบลีกกระทิงซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองปลาดิบตีข่าว ชินจิ คากาวะ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น อาจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ บียาร์เรอัล หรือ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์หน้า ตามความต้องการของเจ้าตัวที่ฝันไปค้าแข้งในลีกกระทิง โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ บาร์เซโลน่า
  • โพดอลสกี้สุดทนจวกแพะบ้าห่วยแตก
    ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ "แพะบ้า" โคโลญจน์ สุดทนกับฟอร์มอันย่ำแย่ และไร้ความทะเยอทะยานของต้นสังกัด หลังทำผลงานได้สุดห่วยเก็บได้เพียง 5 แต้ม หล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นเวลานี้ ขู่หากไม่มีอะไรดีขึ้นในเร็ววันก็คงต้องตัดสินใจย้ายทีมแน่
  • ไมนซ์เตรียมต่อสัญญาทูเคิ่ลหลังผลงานสุดหรู
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้บริหารใหญ่เอสเฟา ไมนซ์ 05 ยืนยันเตรียมมอบสัญญาแบบไม่มีกำหนดให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่ม เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมนำทีมคว้าชัย 7 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ผงาดรั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »